Chuyên mục
Nga xác nhận rơi tên lửa thử nghiệm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga xác nhận rơi tên lửa thử nghiệm

Thứ năm 23/04/2015 09:07 GMT + 7
Một tên lửa thử nghiệm của Nga bị rơi chỉ vài phút sau khi rời khỏi bệ phóng hôm 22.4 - một nguồn tin của trung tâm vũ trụ Plesetsk, Vùng Arkhangelsk, miền bắc Nga cho hãng thông tấn TASS biết.

Tên lửa rơi chỉ vài phút sau khi rời bệ phóng.

"Tên lửa do một công ty quốc phòng thiết kế rời khỏi bệ phóng, nhưng chỉ vài phút sau đã đi chệch khỏi quỹ đạo và rơi xuống một khu vực không có người ở trong vùng Arkhangelsk" - nguồn tin cho hay.

Cũng theo nguồn tin, đây là loại tên lửa đẩy vũ trụ thử nghiệm, sử dụng nhiên liệu rắn và có mang theo thiết bị đo đạc.

Giới chức địa phương và Bộ Các tình trạng khẩn cấp Nga cho biết, tên lửa 9.6 tấn không mang các thành phần nguy hiểm và không gây ra mối đe dọa nào đến môi trường và người dân. Vụ phóng thử thất bại không gây nổ hoặc cháy.

Tổng thống Nga Putin đã được thông báo về vụ phóng thử thất bại - Thư ký báo chí tổng thống, ông Dmitry Peskov nói với phóng viên. "Tất nhiên, việc đó đã được báo cáo với tổng thống theo thông lệ bình thường" - ông Peskov nói, nhưng bổ sung rằng ông chưa có báo cáo chi tiết về vụ việc.

Nguồn: laodong.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.