Chuyên mục
Nga: Vợ bị người nước ngoài đánh, chồng kéo 200 cư dân mạng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Vợ bị người nước ngoài đánh, chồng kéo 200 cư dân mạng "đón" kẻ hành hung

Thứ năm 23/08/2012 15:52 GMT + 7
Vụ xung đột trong một đoàn tàu khách từ Kishinhev (thủ đô nước cộng hoà Moldova) đến Moskva giữa 2 hành khách người Nga và người Moldova sẽ được cảnh sát hai nước cùng phối hợp điều tra, theo tin từ Kênh truyền hình NTV ngày 22-8.

                    

Trên chuyến tàu, một phụ nữ Nga Anastasia Gordeeva đang mang thai 4 tháng bị một công dân Moldova hành hung trên tàu. Sợ hãi, cô Anastasia gọi điện ngay cho chồng. Đức lang quân của cô cùng khoảng 200 “đồng chí” đã đến đón cô ngay tại sân ga.

Sau khi nhận được điện thoại của vợ bị người cùng coupe “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”, anh Sergei đã thông báo với cảnh sát. Nhân viên bảo vệ pháp luật đã nhận đơn khiếu nại của anh Sergei và hứa sẽ trừng phạt kẻ vi phạm. Tuy nhiên, anh chồng không yên tâm nên quyết định tự mình “giải quyết” kẻ đã xúc phạm vợ. Anh Sergei lập tức kêu gọi dân cư mạng, những người không thờ ơ với chuyện công dân Nga bị người nước ngoài xúc phạm, cùng nhau đến nhà ga. 

Khi đoàn tàu đến Moskva, trước đám đông hàng trăm thanh niên Nga trên sân ga, công dân Moldova có xung đột với cô Anastasia, tự nhốt mình trong coupe và từ chối bước ra khỏi tàu. Vị hành khách nước ngoài này chỉ dám ra khỏi toa tàu trong vòng bảo vệ của cánh sát đặc nhiệm OMON.  

Cô Anastasia không ngờ rằng chồng đón mình “trọng thể” như vậy. Theo lời cô ta, vụ xung đột với công dân Moldova xảy ra tại Kishinhev, ngay sau khi tàu khởi hành. Lúc đó, cô muốn thay đồ nên yêu cầu những người đi cùng coupe ra ngoài, nhường chỗ cho cô. Tuy nhiên, họ đã nhục mạ cô. Các hành khách còn thấy anh chàng người Moldova ra tay đánh cô gái ngã vật ra bất tỉnh. Theo lời cô Anastasia, không chỉ một hành khách Moldova tấn công cô. Các bạn của anh chàng Moldova cũng có thái độ rất hung hăng. Cả mẹ cô Anastasia cũng bị xúc phạm. 

Cô Anastasia cho biết: “Anh ta thốt ra những lời nhục mạ mẹ tôi, tôi quay mặt lại, và bị đấm bật sang coupe khác. Sau đó, khi đứng lên được, tôi nhìn thấy 2 người đàn ông đang đẩy mẹ tôi ra”. 

Ngay sau cuộc xung đột, cô gái đã cầu cứu cảnh sát địa phương. Họ đã khuyên bảo mọi người bình tĩnh và đề nghị cô gái rời khỏi tàu để làm rõ sự việc. Nhưng cô Anastasia đã từ chối. 

“Sau đó, họ bảo tôi viết đơn bãi khiếu nại. Họ nói rằng đây chỉ là vụ mất trật tự nhỏ và đóng hồ sơ vụ việc” – cô Anastasia cho phóng viên truyền hình biết. 

Tại Moskva, cô gái đã được bác sĩ kiểm tra y tế. Họ chẩn đoán cô chỉ bị xây xát nhẹ, và thật may, thai nhi không bị ảnh hưởng. Cảnh sát Mosvka đã thẩm vấn thanh niên Moldova, thủ phạm ra tay đánh phụ nữ. 

Cảnh sát Nga không bắt giữ bất kỳ người nào trong gần 200 người đã tụ họp tại sân ga theo lời kêu gọi của chồng cô Anastasia. Họ tự động ra về sau khi cảnh sát đặc nhiệm bảo vệ công dân Moldova bước ra khỏi tàu.  
Nguồn: ntv.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.