Chuyên mục
Nga: tổng thống Met-vê-đep chào mừng người dân nhân năm mới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: tổng thống Met-vê-đep chào mừng người dân nhân năm mới

Chủ nhật 01/01/2012 08:20 GMT + 7


Hình ảnh Nhà hát lớn

Theo truyền thống, trước khi đồng hồ trên tháp Spaskaia, điện Kremlin dóng 12 tiếng chuông, Tổng thống Nga Met-vê-đep gửi lời chúc Năm mới tới toàn thể người dân Nga. Lời chúng mừng ngắn gọn nhưng súc tích, khơi dậy niềm tự hào và niềm hy vọng trong năm mới. Tổng thống Nga Met-vê-đep nói:

Băng: “Theo truyền thống, vào những giây phút này chúng ta tiễn năm cũ qua đi. Một năm không đơn giản nhưng kết thúc thuận lợi đối với đất nước chúng ta. Và đó là kết quả công việc chung của chúng tôi và quí vị. Năm tới sẽ như thế nào cũng tùy  thuộc vào chính chúng ta.

 Và nghĩa vụ của chúng ta là gìn giữ đất nước, kiến thiết quốc gia tiên tiến, nơi tất cả chúng ta sẽ được sống tiện lợi và làm việc thú vị.

Chúng ta là những con người khác nhau. Nhưng đó chính là sức mạnh của chúng ta. Cũng như khả năng biết lắng nghe, hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau, cùng đoàn kết vượt qua mọi khó khăn và đạt tới thành công.

Thưa quí vị! Năm Mới đang kề bên. Đã đến lúc mở rượu champagne và thầm nêu nguyện ước. Trong thời khắc giao thừa này, tôi chúc quí vị và những người thân dồi dào sức khỏe và thịnh vượng. Xin chúc cho cuộc sống của quí vị luôn tràn đầy tình yêu để thực hiện  mọi mơ ước của mình. Hãy tin vào bản thân, còn tôi tin tưởng vào mỗi người trong quí vị. Và chúng ta sẽ đạt được tất cả!

Chúc hạnh phúc!

Chúc mừng Năm Mới 2012!".

Trước đó, Thủ tướng Nga Putin  cũng có phát biểu chúc mừng người dân Nga nhân dịp Năm Mới. Ông Putin nêu rõ nên kinh tế giới chưa ổn định, đang còn  chao đảo, nhưng về tổng nước Nga đã vượt qua khủng hoảng, nền kinh tế đang đà tiến, và điều đó đem lại sự tự tin”. Thủ tướng Nga cũng lưu ý rằng Nga hiện đang ở giữa chu kỳ: đã kết thúc cuộc bầu cử vào Viện Đuma quốc gia, bắt đầu cuộc bầu cử Tổng thống. Sẽ có những rung động, nhưng  không có gì là bất thường. Ông Putin cũng  chúc toàn thể người dân Nga phồn vinh thịnh vượng trong năm mới.

Như thông lệ, chương trình bắn Pháo hoa kéo dài bảy phút tại dốc Vasilevsky, cạnh quảng trường Đỏ, trung tâm thủ đô Moskva vào thời khắc đón chào Năm mới 2012. Ngoài ra nhiều chương trình lễ hội đặc sắc và đốt pháp bông được tổ chức tại các công viên văn hóa và giải trí. Theo ước tính, có khoảng hơn 1 triệu người tham dự các hoạt động lễ hội ngoài trời trong đêm giao thừa./.

Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.