Chuyên mục
Nga tiêu diệt phiến quân bắt cóc con tin ở Dagestan
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga tiêu diệt phiến quân bắt cóc con tin ở Dagestan

Thứ bảy 29/12/2012 23:12 GMT + 7
Ngày 29/12, hãng tin Interfax dẫn lời một quan chức thuộc Ủy ban chống khủng bố quốc gia Nga cho biết lực lượng an ninh nước này đã tiêu diệt bảy phiến quân và giải cứu thành công một bé gái 6 tuổi bị bắt làm con tin tại Dagestan, nước cộng hòa trong thành phần Liên bang Nga, thuộc khu vực bất ổn Bắc Caucasus.

Một đại diện của ủy ban trên xác nhận vụ việc diễn ra tại một tòa nhà ở thủ phủ Makhachkala.

                              Lực  lượng tiêu diệt phiến quân bắt cóc bé gái ở Makhachkala.

Phiến quân đã phá vỡ một bức tường để đột nhập vào tòa nhà nhằm bắt cóc bé gái trên. Tuy nhiên, do có sự phối hợp hành động chuyên nghiệp của các lực lượng đặc nhiệm, bé gái đã được giải cứu thành công và mặc dù nhóm phiến quân kháng cự quyết liệt nhưng đã bị vô hiệu hóa.

Kẻ cầm đầu nhóm phiến quân là Gadzhimurat Dolgatov là một trong bảy tên phiến quân đã bị tiêu diệt. Những phiến quân này đều là các tội phạm từng bị kết án vìtội giết người, tống tiền, trộm cắp và cướp bóc./.

(TTXVN)
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.