Chuyên mục
Nga thẩm vấn vũ công vụ giám đốc ballet bị tạt axít
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga thẩm vấn vũ công vụ giám đốc ballet bị tạt axít

Thứ bảy 26/01/2013 08:03 GMT + 7
Cảnh sát Nga đã thẩm vấn một vũ công với vai trò nhân chứng trong vụ tạt axít nhằm vào Giám đốc nhà hát Bolshoi của Nga, ông Sergei Filin. 

 
Sergei Filin bị bỏng nặng do bị tạt axít (Nguồn: Reuters) 
 
Thông báo của cảnh sát cho biết vũ công Nikolai Tsiskaridze, một trong những vũ công nổi tiếng của nhà hát nêu trên, đã được thẩm vấn hôm 24/1 vừa qua. 

Thông báo nêu rõ: “Các nhân viên của nhà hát Bolsoi, người thân và các trợ lý của ông Filin đã được phía cảnh sát thẩm vấn.”

Vũ công Nikolai Tsiskaridze là người đầu tiên được phía cảnh sát nêu tên là nhân chứng cho vụ việc trên. 

Nhật báo Izvestia cho biết Tsiskaridze từng bị coi là nhân vật nghi vấn do có những chỉ trích nhằm vào cách quản lý ở nhà hát Bolshoi. 

Song theo thông báo của cảnh sát, Tsiskaridze không phải là kẻ tình nghi, trong khi vũ công này cũng công khai bác bỏ những cáo buộc. 

Tsiskaridze cho biết: “Những gì xảy ra với Giám đốc Filin thật kinh khủng.”

Sergei Filin - cựu vũ công ngôi sao ở nhà hát, được chỉ định làm giám đốc nghệ thuật vào năm 2011 - đã bị bỏng độ 3 vào mặt, đầu và mắt vào cuối ngày 17/1 khi kẻ tấn công dồn ông vào chân tường và ra tay gần nhà Filin ở trung tâm Mátxcơva. 

Kẻ tấn công đã trốn khỏi hiện trường và chưa có nghi phạm nào được nhận diện. Tuy nhiên cả cảnh sát và cộng sự của Filin đã không nghi ngờ gì về việc vị giám đốc 42 tuổi này bị đưa vào tầm ngắm bởi công việc của ông ở nhà hát Mátxcơva./.

 
Giám đốc nghệ thuật Sergei Filin năm 2011 (Nguồn: AFP)

Trà My (Vietnam+)
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.