Chuyên mục
Nga: Sản lượng mật ong có thể suy giảm mạnh do mùa hè mưa lạnh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Sản lượng mật ong có thể suy giảm mạnh do mùa hè mưa lạnh

Thứ hai 17/07/2017 09:15 GMT + 7
Ảnh minh họa.

Mật ong là một loại thực phẩm bổ dưỡng và yêu thích của người Nga. Tuy nhiên trong năm 2017, sản lượng mật ong của Nga có thể bị suy giảm mạnh, dẫn đến sự thiếu hụt và tăng giá, báo "Izvestia" dẫn nguồn tin từ chủ tịch Liên minh những người nuôi ong LB Nga Arnold Butov cho biết.

Thậm chí sản lượng mật ong ở Nga trong năm nay có thể ​​giảm đến 50% so với mức thông thường do thời tiết mùa hè lạnh và mưa nhiều.

Nếu thời tiết mưa và lạnh tiếp diễn, người nuôi ong sẽ buộc lòng để lại mật trong nhà nuôi ong để đàn ong đã có thể sinh sống qua mùa lạnh giá. Việc thay thế sản phẩm tự nhiên trong chế độ ăn uống côn trùng của đàn ong có thể dẫn đến tình trạng giảm hệ thống miễn dịch và khiến cho đàn ong bị bệnh chết. Trong điều kiện này những chú ong sẽ phải ăn tất cả mật đã thu thập trong những ngày đẹp trời hiếm hoi trong mùa hè năm nay.

Ông Butov nói rằng đàn ong đang không ngừng cố gắng đi lấy mật nhưng điều kiện thời tiết mưa lạnh ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của đàn. Nếu không đủ mật, Ong chúa kém sinh sản, đàn ong cũng kém phát triển và bị đói.

Liên minh những người nuôi ong ở Nga có ý định kiến nghị lên Chính phủ để có biện pháp hỗ trợ cụ thể cho ngành công nghiệp nuôi ong lấy mật trong thời điểm khó khăn này.

Nguồn tham khảo:
http://www.m24.ru/articles/146677?utm_source=CopyBuf
Nguồn: m24.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.