Chuyên mục
Nga ráo riết truy lùng nhóm giết người máu lạnh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga ráo riết truy lùng nhóm giết người máu lạnh

Thứ ba 09/09/2014 11:11 GMT + 7
Những kẻ tội phạm thường ẩn nấp trong rừng hoặc lề đường rồi bắn chết các nạn nhân sau khi làm cho lốp xe của họ bị nổ.

Cảnh sát Nga đang ráo riết truy lùng một nhóm giết người hàng loạt đã sát hại ít nhất 10 người bằng cách tấn công họ trên một đoạn đường vắng.

 
Alexey Tysganov đã ra khỏi xe khi phát hiện 
lốp bị nổ, nhưng đã bị bắn chết.
Alexey Tysganov đã ra khỏi xe khi phát hiện lốp bị nổ, nhưng đã bị bắn chết.

Những kẻ tội phạm, được đặt biệt danh là "những kẻ điên trên đường vắng", thường ẩn nấp trong rừng hoặc lề đường chờ đợi xe của nạn nhân nổ lốp sau khi đâm phải thanh chắn nhọn do chúng đặt sẵn rồi ra tay bắn chết họ từ nơi ẩn nấp.

Các vụ tấn công thường xảy ra ở các đoạn đường vắng xung quanh thủ đô Moscow vào ban đêm.

Nạn nhân đầu tiên là Andrei Zorin (29 tuổi) và bạn gái 34 tuổi bị tấn công tại quận Solnechnogorsky vào ngày 12/6/2013. Zorin qua đời vì phát súng bắn vào đầu, trong khi bạn gái anh sống sót nhờ vết thương ở ngực được phẫu thuật kịp thời.
    
 
 

Chân dung phác thảo hai nghi phạm đã tấn công các nạn nhân trên những con đường hoang vắng xung quanh Moscow.

Tháng 9 cùng năm, thi thể của một người đàn ông 50 tuổi được tìm thấy trong một chiếc xe Land Cruiser. Tháng 11/2013, một nam giới 37 tuổi và hai thanh niên khác cũng đã bị giết.

Tháng 6/2014, một cảnh sát địa phương tên là Oleg Tolmachev đã bị giết bằng cách thức tương tự khi cố gắng theo dõi những kẻ phạm tội.

Động cơ giết người được tin là nhằm thỏa mãn thú tính bởi những kẻ tấn công này chỉ lấy đi bằng lái xe của nạn nhân mà không hề chạm tới tiền mặt, đồ vật có giá trị hay thẻ ngân hàng. 

Theo các nhà tâm lý học tội phạm, những kẻ tấn công có thể thích nhìn vào ảnh trên bằng lái xe của các nạn nhân để nhớ tới họ như một cách tôn sùng hành động tàn bạo của mình.

Nhóm giết người trên đã hoạt động 15 tháng qua gây ra cái chết của 10 người, tuy nhiên, cho đến gần đây cảnh sát Moscow mới có thể phác họa được chân dung các nghi phạm. Ngoài ra, cảnh sát Moscow cũng bác bỏ đồn đoán cho rằng vụ việc do một băng đảng gây ra.

Nguyễn Hường / giaoduc.net
Nguồn: mekongnet.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.