Chuyên mục
Nga phá vỡ một âm mưu khủng bố
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga phá vỡ một âm mưu khủng bố

Chủ nhật 30/06/2013 18:01 GMT + 7
Lực lượng an ninh Liên bang Nga ngày 29/6 đã tiêu diệt một phiến quân và bắt giữ một tên khác tại Kabardino-Balkaria.

Bộ Nội vụ Liên bang Nga ngày 30/6 cho biết, cảnh sát nước này vừa phá vỡ một âm mưu khủng bố tại nước Cộng hòa Kabardino-Balkaria ở khu vực đầy bắt ổn Bắc Caucasus thuộc Liên bang Nga.

Trong chiến dịch chống khủng bố tại khu vực Urvansky ở miền Đông Kabardino-Balkaria ngày 29/6, lực lượng an ninh Liên bang Nga đã tiêu diệt một phiến quân và bắt giữ một tên khác. Sau khi khám xét nơi ẩn náu của nhóm phiến quân, an ninh và cảnh sát Nga còn tìm thấy nhiều loại vũ khí khác nhau, máy bộ đàm và các linh kiện lắp ráp bom khác.

Bộ Nội vụ Liên bang Nga cho biết, các thành viên của băng đảng vũ trang này đã tham gia vào nhiều vụ án mạng và tấn công các nhân viên an ninh của chính phủ. Ngoài ra, chúng cũng đang lên kế hoạch thực hiện một loạt cuộc tấn công chống lại lực lượng an ninh và các quan chức địa phương tại thủ đô của nước Cộng hòa Kabardino-Balkaria và khu vực Urvansky.


  


Hiện nay, Nga đang phải đối phó với tình trạng bạo lực khá thường xuyên ở khu vực Caucasus. Các cuộc tấn công chủ yếu nhằm các trạm kiểm soát của cảnh sát và các quan chức của các nước cộng hòa Ingushetia, Dagestan và Kabardino-Balkaria  gần khu vực Chechnya./.

Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.