Chuyên mục
Nga: Lộ đường dây cho thuê xe cứu thương giả
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Lộ đường dây cho thuê xe cứu thương giả

Thứ hai 01/04/2013 19:50 GMT + 7
Lợi dụng quyền ưu tiên khi lưu thông, những chiếc taxi cao cấp giả dạng xe cứu thương được sử dụng để phục vụ khách hàng giàu có tại Nga trong trường hợp tắc đường.


Nga lộ đường dây cho thuê xe cứu thương giả

Theo tờ National Post, cảnh sát Matxcova vừa phát hiện ra một số công ty cung cấp dịch vụ xe taxi cao cấp giả dạng xe cứu thương để đưa đón khách những lúc tắc đường.

Những chiếc xe này được chế tạo để có ngoại thất giống hệt các xe cứu thương thông thường. Còn nội thất xe được nâng cấp với những tiện nghi sang trọng như một chiếc limousine hạng sang.

Cảnh sát cho biết, những chiếc xe này được thuê với giá khoảng 6.000 rúp tương đương với 193 USD/h. Đường dây này bị phát hiện sau khi cảnh sát cho dừng để kiểm tra một chiếc xe cứu thương lạ. Chiếc xe có đèn, còi ủ như một chiếc xe cứu thương bình thường nhưng trong xe không có bất cứ thiết bị y tế nào. Thay vào đó là một khoang hành khách rộng với nhiều tiện nghi cao cấp.

Hiện, cảnh sát Matxcova đang tiến hành rà soát và kiểm tra các xe cứu thương để ngăn chặn những chiếc xe cứu thương giả.
Nguồn: cand.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.