Chuyên mục
Nga lấy ý kiến người dân để cải thiện dịch vụ tàu điện ngầm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga lấy ý kiến người dân để cải thiện dịch vụ tàu điện ngầm

Thứ sáu 29/11/2019 05:00 GMT + 7
Nhà chức trách đã nhận được hơn 100 đề xuất để hoàn thiện dịch vụ tàu điện ngầm ở Thủ đô Moscow.

Tàu điện ngầm ở Moscow

Bộ Giao thông vận tải và Cơ quan Phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ Nga cho biết, sau khi công bố kế hoạch lấy ý kiến góp ý của người dân về mong muốn đối với dịch vụ tàu điện ngầm ở Thủ đô Moscow, nhà chức trách đã nhận được hơn 100 đề xuất để hoàn thiện dự án.

Người dân thường xuyên đi tàu điện ngầm đã cung cấp các ý tưởng, mong muốn nhà điều hành trang bị thêm mái hiên che mưa nắng tại các chuyển tiếp giữa các bến phương tiện công cộng khác và tàu điện ngầm.

Hành khách cũng đề xuất nơi cần đặt thêm các biển điều hướng, đánh giá sáng kiến của nhà chức trách và chia sẻ nhiều ấn tượng của họ về các chuyến đi tàu điện ngầm của mình.

Ngoài ra, nhiều người mong muốn tăng thêm thành phần của các toa tàu và nguyện vọng cũng đã được đáp ứng, số lượng ghế ngồi đã được bổ sung trên các tuyến tăng thêm 30%.

Các đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ tàu điện ngầm ở Moscow vẫn được đón nhận không hạn chế thông qua mẫu phản hồi trên trang web http://mcd.mosmetro.ru/. Tất cả các đề nghị mới sẽ được gửi đến các chuyên gia vận tải để nghiên cứu, đánh giá về tính khả thi trước khi áp dụng chính thức.

Hòa Bình
Nguồn: baogiaothong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.