Chuyên mục
Nga: Kinh hoàng hành động của một người mẹ nhẫn tâm
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Kinh hoàng hành động của một người mẹ nhẫn tâm

Thứ sáu 17/05/2013 14:12 GMT + 7
Ngày 16/5, cảnh sát Nga đã bắt giữ một phụ nữ vì hành vi giết hai đứa con song sinh của mình bằng cách nhét chúng vào ngăn đá tủ lạnh lớn trong một cửa hàng thực phẩm ở tỉnh Sverdlovsk suốt 5 năm.

 

Vụ việc kinh hoàng xảy ra ở thị trấn Verkhnyaya Pyshma cách Moskva khoảng 1.600 km.
Trước đó, vào ngày 14-5, người ta đã phát hiện thi thể của 2 hài nhi trong tủ lạnh công nghiệp ở cửa hàng mang tên "Центральный", sau khi vị giám đốc cửa hàng muốn sắp xếp lại hàng hoá. 

Thi thể của 2 em bé trai song sinh được bọc trong chiếc túi in logo của cửa hàng ở miền Trung Ural. Chính chiếc túi này đã giúp cán bộ điều tra tìm ra hung thủ trong số 36 người có thể tiếp cận và sử dụng chiếc tủ đông từ trước đến nay. Cảnh sát đã nhanh chóng tìm ra và bắt giữ cô Irina 30 tuổi, cựu nhân viên bán hàng, người đã bỏ 2 hài nhi vào tủ đông, cũng chính là mẹ đẻ của các em. 

Người phụ nữ này đã thú nhận với các điều tra viên rằng hai bé trai được sinh ra hồi năm 2008 trong 1 căn hộ cô đi thuê. Cô đã tự mình sinh nở, bởi thế không một ai, kể cả gia đình biết rằng cô đã từng có con. Tuy nhiên, người mẹ này không hề muốn có con, nên đã để 2 hài nhi vào ngăn tủ đông ở nhà. Theo giám định pháp y, hai hài nhi vẫn còn có dấu hiệu của sự sống khi bị cho vào ngăn đông lạnh. Sau đó, Irina mang xác hai đứa con tới cửa hàng nơi cô ta làm việc và giấu chúng vào tủ đá. Theo lời khai của Irina, cô muốn chôn hai con trai, nhưng sau đó cô đã bị sa thải và không làm cách nào để xuống đươc tầng hầm của cửa hàng nơi chiếc tủ đông lạnh, theo hãng thông tấn ITAR-Tass dẫn nguồn tin từ Uỷ ban điều tra tỉnh Sverdlovsk.

Một vụ án hình sự đã được khởi tố với tội danh "Giết con mới đẻ" chống lại Irina.

Dư luận Nga nổi giận trước hành động nhẫn tâm của Irina. Nhiều người bình luận: "Làm sao cô ta có thể ngủ yên trong suốt 5 năm qua khi đã làm một chuyện kinh khủng như vậy?!". Nhiều người khác vô cùng bất bình về sự tắc trách của ban quản lý cửa hàng, vì suốt 5 năm qua, họ không hề cho tiến hành kiểm tra và làm sạch tủ đá. Theo tin từ hãng Inter-Tass sáng 17-5 cho biết, cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nga (trực thuộc Bộ Y tế) đã thanh tra định kỳ hoạt động của cửa hàng nêu trên vào năm 2012, nhưng đã không phát hiện được thi thể của 2 hài nhi trong tủ đông. Cơ quan điều tra cho biết cửa hàng này đang chuẩn bị đóng cửa để tiến hành xây dựng lại. Hiện nay cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ trách nhiệm của ban quản lý cửa hàng trong vụ việc này.

Nguồn tham khảo: 
http://www.vesti.ru/doc.html?id=1085078&cid=520
http://www.vesti.ru/doc.html?id=1084618&cid=520
http://www.itar-tass.com/c21/738381.html
Nguồn: vesti.ru, itar-tass.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.