Chuyên mục
Nga khởi tố hình sự vụ hạ cánh khẩn cấp của máy bay Boeing xuất phát từ Việt Nam
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga khởi tố hình sự vụ hạ cánh khẩn cấp của máy bay Boeing xuất phát từ Việt Nam

Thứ năm 26/09/2019 11:53 GMT + 7
Ngày 26/9, Ủy ban điều tra liên bang Nga quyết định khởi tố hình sự vụ hạ cánh khẩn cấp của máy bay Boeing thuộc hãng hàng không Azur Air khởi hành từ thành phố Cam Ranh của Việt Nam đi Barnaul thuộc Liên bang Nga ngày 25/9.

Ủy ban điều tra liên bang Nga quyết định khởi tố hình sự vụ hạ cánh khẩn cấp của máy bay Boeing thuộc hãng hàng không Azur Air. Ảnh minh họa: airlinespotting.com

Trước đó, theo thông báo của Cơ quan tình trạng khẩn cấp khu vực của Nga, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp do cháy trục càng máy bay. Trên máy bay có 344 người trong đó có 334 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn. Sau khi máy bay phải hạ cánh khẩn cấp, toàn bộ hành khách được sơ tán khỏi máy bay bằng thang cao su bơm hơi. 

Hiện tại, thông tin về số người bị thương trong vụ việc này vẫn chưa thống nhất. Giám đốc doanh nghiệp hàng không Antai cho biết có 49 người cần trợ giúp y tế, trong đó có một người gãy xương sống. Tuy nhiên, Ủy ban điều tra của vùng Tây Siberi lại công bố có 56 người bị thương. 

Giám đốc sân bay, ông Vitaly Arkhipenko, cho biết đây là sự cố hiếm gặp và nguyên nhân sẽ được các chuyên gia điều tra. Sự cố không gây ảnh hưởng đến lịch trình của các chuyến bay khác.

Thúc Anh (TTXVN)
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.