Chuyên mục
Nga:
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: "Hỏa thần" gõ cửa khi đang tắm, người phụ nữ khỏa thân lao vút ra ban công

Thứ năm 04/07/2019 10:10 GMT + 7
Video quay cảnh lính cứu hỏa giải cứu một cô gái khỏa thân đứng ngoài ban công khi ngọn lửa bùng lên thiêu rụi căn hộ ở Nga.



Theo Daily Star, vụ hỏa hoạn xảy ra tại một căn hộ tầng 5 ở thành phố St Petersburg, Nga. Người phụ nữ đang tắm bất ngờ nhận ra lửa cháy dữ dội trong phòng.

Không chần chừ, cô lao ngay ra ban công trong tình trạng không mảnh vải che thân và đứng sát vào một góc kêu cứu. Ngọn lửa cao hơn 6m vẫn tiếp tục lan nhanh.

Lực lượng cứu hỏa lập tức được gọi đến hiện trường. Video giải cứu người phụ nữ khỏa thân được người dân xung quanh ghi lại.

Nhân viên cứu hỏa sử dụng thang để trèo lên ban công của căn hộ bị cháy. Alexei Smirnov, một nhân viên cứu hỏa, tiếp cận nơi người phụ nữ khỏa thân đang đứng vừa kịp lúc và choàng cho cô một chiếc chăn.

"Cánh tay của người phụ nữ bị bỏng nặng. Tôi đứng che cho cô ấy và cảm thấy ngọn lửa đang quấn lấy tôi từ phía sau. Quần áo bảo hộ của tôi bắt đầu tan chảy. May mắn cho cả hai là các đồng đội của tôi kịp phá cửa và dập lửa", Smirnov chia sẻ.

Người phụ nữ giấu tên tỏ ra vô cùng sốc và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cô được cho là có uống rượu bia ngay trước vụ hỏa hoạn.

Vụ cháy khiến một cụ ông 75 tuổi ở cùng căn hộ với người phụ nữ thiệt mạng.

Nguyễn Thái (Theo Daily Star)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.