Chuyên mục
Nga: Hố tử thần
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Hố tử thần "nuốt chửng" 3 ngôi nhà trong đêm

Thứ năm 11/04/2013 12:43 GMT + 7
Hố tử thần rộng gần 85m, sâu 15m đêm 10-4 đã "nuốt chửng" 3 ngôi nhà ở thị trấn Buturlino thuộc thành phố Nizhny Novgorod lớn thứ 5 nước Nga trong khi mọi người đang say ngủ.

Một trong ba ngôi nhà bị phá hủy hoàn toàn. Những người trong nhà đã kịp thoát thân trong gang tấc.
 

Hố tử thần rộng gần 85m, sâu 15m đêm 10-4 đã nuốt chửng 3 ngôi nhà ở thị trấn Buturlino
 thuộc thành phố Nizhny Novgorod. Ảnh: RT

“Tôi chạy ra khỏi nhà khi mọi thứ xung quanh đang sụp xuống”, ông  Aleksey Ionychev cho biết trên đài Channel One của Nga.

“Tôi thấy một cây dương cao 15-20 m như đang “vùng vẫy” trên mặt đất và liền sau đó là tiếng nước chảy mạnh như thác đổ vậy, tiếp đó một miệng hố10m mở ra”, ông Aleksey nói.

“Thật may là chúng tôi vẫn còn sống, nhưng ngôi nhà mới xây và là tất cả những gì chúng tôi có giờ đã biến mất. Ngôi nhà không được bảo hiểm và tất nhiên không ai ngó ngàng tới nó”, ông Aleksey cho biết thêm.

Những thông tin ban đầu cho thấy không có ai bị thương trong vụ tai nạn. 33 cư dân ở khu vực xung quanh đã được sơ tán ngay lập tức. Hiện không có ai bị mắc kẹt trong những ngôi nhà bị sụp trong hố tử thần, trong đó một ngôi nhà vốn là kho chứa nông sản và không có người ở.

Gia đình Ionychev hiện đã chuyển tới nhà họ hàng.

Tờ Rossyiskaya Gazeta dẫn lời người đứng đầu chính quyền địa phương Nikolay Chichkov cho biết hố tử thần khổng lồ không chỉ hủy hoại ba ngôi nhà mà còn gây ra tình trạng mất điện và gas. Lực lượng cứu hộ đã phong tỏa hiện trường.

Đỗ Quyên (Theo RT)
Nguồn: nld.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.