Chuyên mục
Nga: Dịch vụ trực tuyến kiểm tra tính xác thực của bằng lái
BÌNH LUẬN
Toi muon sang nga lai xe co can phai doi bang.hoac xin giay to gi khac khong
Toi dang o viet nam.toi dinh sang nga de lai xe thi thu tuc nhu the nao
Tôi bị phạt lổi đi bộ do гаи phạt nhưng tôi bị mất cái biên lai phạt nên bây giờ không biết phải làm sao để nộp phạt và...

Nga: Dịch vụ trực tuyến kiểm tra tính xác thực của bằng lái

Thứ tư 02/07/2014 19:22 GMT + 7
Cơ quan thanh tra giao thông Nga (ГИБДД) vừa đưa vào sử dụng dịch vụ kiểm tra trực tuyến tính xác thực của giấy phép lái xe trên cổng thông tin của cơ quan này:

Kiểm tra bằng lái tại địa chỉ nàyhttp://www.gibdd.ru/check/driver/ 

Kênh truyền hình "Moskva 24" ngày 2/7 dẫn nguồn tin từ Vladimir Kuzin, phó giám đốc ГИБДД. Theo ông Vladimir Kuzin, dịch vụ này sẽ giúp người sử dụng có thể  kiểm tra tính xác thực của giấy phép lái xe được cấp.


Với dịch vụ mới này, sẽ có thể xác minh tính xác thực của bằng lái qua mạng trực tuyến, cũng như hạn của bằng lái, tuy nhiên dịch vụ này chỉ cho phép kiểm tra giấy phép lái xe do Nga cấp.

Để sử dụng dịch vụ, cần điền rõ số, seri và ngày cấp của bằng lái. Thông tin này được chuyển dến hệ thống dữ liệu thông tin liên bang thuộc Bộ Nội vụ Nga, sau khi xử lý, sẽ có thể tìm ra tên họ, ngày sinh của người được cấp bằng, ngày hết hạn bằng lái, cũng như loại xe mà đối tượng được quyền điều khiển.

Được biết, từ tháng 2 vừa qua, cổng thông tin ГИБДД cũng đưa vào sử dụng dịch vụ kiểm tra "lý lịch" của xe (http://www.gibdd.ru/check/auto/). Dịch vụ này cho phép xác định trực tuyến lý lịch xe qua mã số VIN (hoặc số khung xe), để nhận biết thông tin xe rơi vào danh sách bị đánh cắp hoặc bị nợ ngân hàng. Ngoài ra, từ năm ngoái, trên cổng thông tin ГИБДД, cũng có thể kiểm tra trường hợp xe còn nợ tiền phạt giao thông (http://www.gibdd.ru/check/fines/).

Các nhà chức trách Moskva cũng có cổng thông tin "Автокод" ( https://avtokod.mos.ru/) cho phép bạn biết lịch sử của những chiếc xe đăng ký tại Moskva và vùng ngoại ô, cũng như nhìn thấy hành vi vi phạm và hình phạt, được minh họa bằng hình ảnh từ camera.

Nguồn tham khảo:
http://www.m24.ru/articles/49005

Tin liên quan:

Hướng dẫn kiểm tra lỗi phạt xe chưa thanh toán và kiểm tra trạng thái xe theo số VIN
Nguồn: m24.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.