Chuyên mục
Nga cam kết trừng phạt người gây ra vụ cháy trung tâm thương mại
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga cam kết trừng phạt người gây ra vụ cháy trung tâm thương mại

Thứ ba 27/03/2018 18:47 GMT + 7
Tổng thống Nga Putin đã có cuộc gặp với gia đình có người thân là nạn nhân trong vụ cháy, cam kết tất cả những liên quan sẽ chịu trừng phạt.

Ngày 27/3, Tổng thống Nga Vladimir Putin đến hiện trường xảy ra vụ cháy trung tâm thương mại ở  thành phố Kemerovo, Tây Siberia.


Tổng thống Putin đặt hoa tưởng niệm các nạn nhân trong vụ cháy trung tâm thương mại  ở  thành phố Kemerovo. Ảnh: RT

Ông Putin đã có cuộc gặp với gia đình có người thân là nạn nhân trong vụ cháy, cam kết tất cả những người liên quan đến đám cháy sẽ bị trừng phạt. 

Theo Tổng thống Putin, một nhóm điều tra khoảng 100 thành viên đang tích cực tìm ra nguyên nhân của đám cháy.

Ông cũng cho rằng, bất cẩn và cẩu thả là một trong những nguyên nhân gây ra đám cháy, đồng thời khẳng định sẽ tiến hành các đánh giá pháp lí từ tất cả các khâu để xác định người phải chịu trách nhiệm cho vụ việc.

Trong cuộc họp báo cùng ngày, Chủ tịch Ủy ban điều tra Nga Alexander Bastrykin cho biết, chuông báo cháy tại trung tâm thương mại đã hỏng từ hôm 19/3 vừa qua, nhưng không được sửa chữa. Một nhân viên an ninh đã không thể sử dụng hệ thống loa công cộng để cảnh báo mọi người trong tòa nhà sơ tán.

Theo Hãng thông tấn Interfax của Nga, số người thiệt mạng trong đám cháy là 64 người, trong đó có 41 trẻ em. Danh sách trẻ em thiệt mạng trong vụ cháy đã được công bố công khai.

Sáng 27/3, Bộ Y tế Nga cho biết, thi thể của 13 đứa trẻ thiệt mạng trong đám cháy đã được nhận dạng và trao cho người thân./.

Phạm Hà
Theo TASS
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.