Chuyên mục
Nga: Bé 2 tuổi bị mẹ nhốt chung với dê
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Bé 2 tuổi bị mẹ nhốt chung với dê

Chủ nhật 03/06/2012 14:46 GMT + 7
Từ khi mới chào đời, người chăm sóc và dạy dỗ bé Sasha (vùng Rostov, Nga) không phải mẹ em, mà chính là... những con dê.

Ngày nào cũng vậy, cuộc sống của cậu bé Sasha diễn ra trong một căn phòng nhỏ hôi hám và lạnh lẽo với diện tích chỉ 2-3 mét vuông. Những bức tường hen ố, nền nhà chật chội, hôi hám chính là chỗ ngủ và chơi của em.

Khi mới bắt đầu chập chững biết đi, bà Marina (40 tuổi) - người mẹ nhẫn tâm đã làm một hàng rào ghép lại từ những mảnh gỗ ngăn trước cửa để em không thể ra ngoài được. Bà Marina rất ít khi để ý đến đứa con tù nhân của mình. Phần lớn thời gian cậu bé chơi và ngủ trong “vòng tay” của những con dê cùng chung sống trong nhà.


Những con dê đã trở thành "mẹ" của Sasha từ khi em mới sinh.

Vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi các cán bộ Cơ quan an sinh xã hội ở địa phương xuống địa bàn kiểm tra. 

"Khi chúng tôi bước vào, Sasha ngồi trong một căn phòng lạnh lẽo như băng, không quần áo. Mẹ của bé không có ở đó. Thật sự là bẩn thỉu, hôi thối và lạnh không tưởng nổi trong căn nhà đó. Chúng tôi đã cuốn lấy bé và đưa ngay đến bệnh viện thành phố. Bác sĩ nói vì cậu bé sống hoang dã như vậy nên não không phát triển bình thường", bà Irina Bochkova, Giám đốc Cơ quan an sinh xã hội ở địa phương này cho biết.

Theo lời các bác sĩ, vì hoàn cảnh sống như vậy nên não của cậu bé không phát triển bình thường. Cậu bé này chỉ nặng bằng 1/3 trọng lượng của những đứa trẻ cùng trang lứa.

 
Từ khi chào đời, đây là lần đầu tiên Sasha được nhìn thấy thế giới bên ngoài.

Theo lời bác sĩ nhi khoa Natalya Simonina, Sasha từ chối ngủ trong cũi. Cậu bé cố gắng chui xuống đất và ngủ ở đó. Cậu rất sợ người lớn. Ngoài ra, Sasha còn cố gắng đập phá mọi thứ mà cậu nhìn thấy - từ cửa sổ, đồ đạc....

"Cậu bé không thể nói hay cầm một chiếc thìa. Cậu không biết làm thế nào với những món đồ chơi và cũng không tìm cách để chơi với chúng", bác sĩ Simonina nói.

Hiện các thủ tục tước quyền nuôi con của bà mẹ Sasha đang được tiến hành.

Video: Giải cứu bé trai 2 tuổi bị mẹ nhốt chung với đàn dê

Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.