Chuyên mục
Nga: Bắt đầu nậu chuyên cung cấp ma tuý cho các thiếu gia
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Bắt đầu nậu chuyên cung cấp ma tuý cho các thiếu gia

Thứ ba 11/09/2012 02:21 GMT + 7
Theo tin báo KP.ru ngày 10/9/12, tại thành phố Kazan, thủ phủ cộng hoà Tatarstan, cảnh sát vừa bắt giữ được một tên đầu nậu chuyên cung cấp ma tuý cho các "thiếu gia".

Khách hàng của tay buôn ma tuý là con cái, người thân của các đại gia hay những quan chức cao cấp nước cộng hoà Tatarstan.

                  

Ngôi nhà riêng ở thành phố Kazan luôn rộng mở đón mừng những vị khách quí. Nhiều nhóm khách thường đến nhà của ông chủ có biệt hiệu là John (tên người bị bắt không được thông báo) để tắm hơi. Giữa ngôi nhà và phòng tắm hơi, ông chủ xây một phòng khách đặc biệt, nơi phục vụ khách các loại chổi làm từ lá bạch dương (dùng để đập vào người khi tắm hơi), thức uống và ... cần sa với số lượng tùy ý, chỉ cần phải trả tiền.

Đội cảnh sát chống ma tuý đã theo dõi John và phòng tắm của ông ta từ vài năm trước. Tuy nhiên để bắt được ông ta không dễ dàng tí nào, vì khách hành thường xuyên của ông chủ không phải là dân nghiện trên đường phố mà là các thiếu gia.

- Những buổi thư giãn theo chương trình "tắm hơi - cần sa" được nhiều người ở mọi độ tuổi và túi tiền ưa chuộng, trong số đó có cả con, cháu, rể, người thân quen của những vị giám đốc doanh nghiệp lớn, quan chức cao cấp trong chính phủ nước cộng hoà Tatarstan" - phòng báo chí Bộ phận phòng, chống ma tuý Tatarstan cho biết. Bản thân ông John không có nghề nghiệp chính thức, hiện nay đang hưởng phụ cấp dành cho người tàn tật.

Một trong các thiếu gia, người thường xuyên đến ngôi nhà này để mua thuốc phiện là phó tổng giám đốc một xí nghiệp lớn của thành phố Kazan, 34 tuổi, được đặt tên là anh "Vàng" (tên thật của anh ta không được cảnh sát công bố). Có lẽ tiền lương của nhà quản lý cao cấp không đủ sống (!) nên anh ta đã trở thành người trung gian phân phối ma tuý - anh "Vàng" thường xuyên đưa những khách hàng mới đến ngôi nhà này. Với quan hệ của mình, việc tìm kiếm những người có tiền, muốn vui chơi, không phải là vấn đề. Vì vậy, anh Vàng đã giới thiệu những người quen của mình, trong đó có người thân của các quan chức địa phương, một địa điểm an toàn ở Kazan, nơi có thể mua cần sa. Những người hàng xóm của ông John nhìn thấy những chiếc xe sang đắt tiền xuất hiện ngày càng nhiều trước cổng nhà ông.

- "Vàng" và một "đồng chí" của mình, người cũng tham gia vào việc buôn bán cần sa, đã bị nhân viên Cục phòng chống ma tuý nước cộng hoà bắt giữ khi họ bước ra khỏi nhà ông John. Hai người này đang ở trong tình trạng say ma túy, kết quả kiểm tra y tế cho thấy họ đã dùng cần sa. Chúng tôi đã tìm thấy được trong người ông "Vàng" 6 liều ma túy" - Cục phòng chống ma tuý Tatarstan cho biết.

Ngoài những người đóng vai trò trung gian phân phối thuốc  gây nghiện, cảnh sát còn bắt giữ thêm 7 khách hàng - tên tuổi của những " thiếu gia" có cuộc sống sung túc và thành đạt cũng không được cơ quan chức năng cho biết.

Ông chủ của tụ điểm ăn chơi, hút sách này cũng bị bắt giữ. Ông John cũng bị say thuốc. Trong lúc cảnh sát tấn công vào nhà, ông ta cố gắng dấu tang vật: một thỏi lớn và các liều cần sa nhỏ nặng hơn 100 gram nằm ngay trong chiếc hộp dưới cái bàn được đặt giữa ngôi phòng "thư giãn". Sản phẩm độc hại này được cất giữ và sử dụng ngay trước mắt của người vợ và đứa con tuổi vị thành niên của ông John.

"Tổng cộng, cảnh sát đã bắt giữ 10 người. Họ đều bị truy tố trách nhiệm hành chính vì sử dụng chất gây nghiện" - Cục phòng chống ma tuý cho biết. Đối với những người cầm đầu - ông John và "Vàng" - cơ quan chức năng đã khởi tố án hình sự vì hành vi "tiêu thụ và chuẩn bị tiêu thụ ma tuý cho nhiều người trên qui mô lớn" với mức án tối đa 20 năm tù giam.

Nguồn tin tham khảo: http://kp.ru/online/news/1243171/
Nguồn: kp.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.