Chuyên mục
Nga: Bác sĩ ăn cắp ma túy từ dạ dày bệnh nhân
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Bác sĩ ăn cắp ma túy từ dạ dày bệnh nhân

Thứ tư 14/08/2013 21:47 GMT + 7
Một bác sĩ ở Nga đã bị bắt vì chiếm đoạt một lượng ma túy do ông này lấy ra từ trong dạ dày của một tên tội phạm vận chuyển heroin.

Cảnh sát Nga vừa bắt giữ một bác sĩ phẫu thuật bị nghi ăn cắp số heroin mà ông này lấy ra từ dạ dày của một tên vận chuyển ma túy ở Krasnoyarsk, Siberia.

Ông Vladimir Yourchenko, phát ngôn viên cảnh sát vùng Krasnoyarsk cho biết vụ việc bắt đầu khi một hành khách đi trên chuyến tàu từ thành phố này tới Bogotol đột nhiên bị ốm.

Cảnh sát nhận thấy hành khách này đang mang theo một số gói ma túy giấu ở trong dạ dày của mình. Họ đưa người đàn ông đó xuống tàu và mang tới một bệnh viện để phẫu thuật lấy số ma túy này ra.


Tên tội phạm được đưa vào viện để lấy ma túy từ dạ dày ra (Ảnh minh họa)

Các sĩ quan cảnh sát khi kiểm tra những túi đựng ma túy được lấy ra từ dạ dày tên tội phạm này cho rằng có một túi bị mất và tổ chức tìm kiếm.

Họ đã phát hiện 5 gam herorin trong quần áo của vị bác sĩ khi ông này đang trong tình trạng phê ma túy. Khi bị cảnh sát bắt giữ, vị bác sĩ tuyên bố sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào nếu không có luật sư.


Vị bác sĩ đang bị cảnh sát giam giữ

Vị bác sĩ này bị truy tố với các tội danh chiếm đoạt và sở hữu một lượng lớn ma túy bất hợp pháp. Nếu bị tuyên bố là có tội, bác sĩ này có thể phải ngồi tù tới 15 năm.

Ông Yourchenko cho biết vị bác sĩ này cũng đã từng bị điều tra vì sở hữu ma túy trái phép trước đây.

Năm 2009, Nga cho biết đất nước này đã trở thành thị trường tiêu thụ heroin lớn nhất thế giới. Nguồn ma túy giá rẻ được tuồn vào Nga từ Afghanistan thông qua các quốc gia Trung Á hoặc bằng đường hàng không.

Trí Dũng (Theo MSN)
Nguồn: khampha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.