Chuyên mục
Moskva; mưa gió lạnh đến cuối tuần
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva; mưa gió lạnh đến cuối tuần

Thứ hai 22/07/2013 16:42 GMT + 7
Hai ngày qua, thời tiết ở Moskva giống như trời mùa thu, bầu trời âm u, mưa dai dẳng và gió lạnh, ở khu vực ngoại ô vào ban ngày có nơi lạnh đến 15 độ C, nhiệt độ vào ban đêm khoảng 10 độ C. Ở nội đô thành phố, nhiệt độ trung bình chỉ khoảng từ 15 độ C đến 20 độ C.

 

Thời tiết nhiều mây, mưa, gió, trời ẩm ướt với áp suất không khí thấp ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khoẻ của đại đa số người dân. Đặc biệt, thời tiết như hiện nay gây ảnh hưởng nhiều nhất đến những người có bệnh về khớp, cột sống, bệnh tim mạch, cao huyết áp và những ai có bệnh về phổi hoặc viêm phế quản mãn tính, theo ý kiến của các chuyên gia y tế.

Trung tâm khí tượng Phobos dự báo: thời tiết xấu như hiện nay ở Moskva sẽ có thể kéo dài đến cuối tuần này.

Ở nhiều vùng miền khác của Nga, thời tiết cũng biến đổi bất thường.

Đặc biệt trong khu vực Amurskaya vùng Viễn đông, mưa lũ đã khiến cư dân cả một ngôi làng lớn phải di tản. Hiện nay, mực nước lũ bắt đầu giảm, nhưng vẫn còn ít nhất ba chục ngôi nhà ngập trong nước khiến cho nhiều người dân chưa thể quay về nhà. Vào đêm trước, khi nước mưa tạo thành lũ lụt nhiều người dân trong làng đã được sơ tán bằng máy bay trực thăng.

Một cơn mưa bão lớn cũng vừa tràn qua vùng Ural, khiến cho hơn 3.000 người dân ở khu vực Sverdlovsk bị mất điện vào ngày chủ nhật 21-7.

Nguồn: 1tv.ru, radiovesti.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.