Chuyên mục
Moskva: Vừa đi tàu điện ngầm miễn phí, vừa rèn luyện sức khoẻ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Vừa đi tàu điện ngầm miễn phí, vừa rèn luyện sức khoẻ

Thứ bảy 02/11/2013 13:30 GMT + 7
Ngay trước ga tàu điện ngầm "Vytavozhnaya" ("Выставочная") ở Moskva sẽ lắp đặt máy tự động để phát hành vé đi tàu điện ngầm cho những hành khách thực hiện động tác "đứng lên ngồi xuống" đủ 30 lần, hãng Itar Tass dẫn nguồn tin từ thông cáo báo chí của Ủy ban Olympic Nga.

 

Trong khuôn khổ hoạt động ủng hộ Thế vận hội mùa đông Sochi 2014, để phát động phong trào thể dục thể thao toàn dân, chính quyền thành phố đã quyết định lắp đặt máy phát vé tự động loại đặc biệt này: máy đầu tiên sẽ được đưa vào sử dụng vào ngày 08 tháng 11 tại sảnh của ga tàu điện ngầm "Vytavozhnaya" với sự tham gia của các nhà vô địch thể dục dụng cụ Olympic. 

Với thiết bị đặc biệt bên trong, máy sẽ theo dõi, đếm đủ 30 lần đứng lên ngồi xuống của hành khách và ...phát cho khách 1 lượt vé tàu.

Các bạn yêu thích hoạt động thể dục thể thao đều có thể đến đây để thử sức và nhận vé tàu miễn phí: chỉ cần 30 lần đứng - ngồi để rèn luyện cơ bắp, bạn sẽ có một vé tàu trị giá 30 rúp!

 

Sáng kiến thú vị này đã thu hút rất nhiều lời bàn tán của người dân trên Internet:

" Ngày trước với một cú nhảy cao bạn có thể trốn vé, giờ đây chỉ cần 30 lần đứng ngồi, một sáng kiến không tệ!"

" Có thể phát triển thêm nữa: một cú nhảy salto 2 vòng- 1 vé tàu electrizhka miễn phí, salto 3 vòng- vé tàu tốc hành ..."

" Tôi thích sáng kiến này , nếu không mang đến được điều gì có lợi cho sức khoẻ thì ít nhất bạn cũng sẽ có được tiếng cười!"
Nguồn: m24.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.