Chuyên mục
Moskva và ngoại ô: Sét đánh làm chết người ở nhiều nơi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva và ngoại ô: Sét đánh làm chết người ở nhiều nơi

Thứ hai 04/07/2016 13:41 GMT + 7
Thời tiết Moskva hai ngày nay khá oi bức, nhiệt độ không khí hôm nay có thể lên đến 30 độ C. Vận tốc  gió có thể đạt đến 18 mét/giây, dự báo sẽ có sấm sét, mưa giông lớn vào buổi chiều.

Bộ tình trạng khẩn cấp cảnh báo công dân phải rất cẩn thận trong điều kiện thời tiết này.


 


Vào chiều hôm qua, chủ nhật 3/7,  sấm sét đã cướp đi sinh mạng của nhiều người ở Moskva và vùng ngoại ô. Tại khu vực nội đô Strogino, sét đánh trúng một cây cao, dưới đó có một cặp người yêu đang ngồi. Cả hai đã chết ngay tại chỗ. Một người khác đã thiệt mạng và bốn người bị bỏng trong công viên ở Shchelkovo, vùng ngoại ô Moskva. Trong công viên Fili ở nội đô, sét đánh làm bị thương một cậu bé 13 tuổi,  phải nhập viện cấp cứu.

Vào đêm nay thứ hai, Moskva chịu ảnh hưởng của luồng không khí từ Đại Tây Dương, khiến cho nhiệt độ không khí sẽ giảm mạnh, trời có mưa nhiều nơi. Hôm thứ Ba 5/7, nhiệt độ tối đa sẽ không thể vượt quá 22 độ C, thời tiết này sẽ kéo dài cho đến cuối tuần, theo chương trình "Vesti-Moskva".

Theo nguồn tin từ cộng đồng người Việt Nam tại Nga, chiều qua, một phụ nữ Việt Nam cũng bị thiệt mạng do sét đánh trên đường từ cánh đồng về nhà ở ngoại ô Moskva.

Cần xem: Một số biện pháp phòng chống sét đánh
http://baonga.com/tin-moi-nhat.nd203/mot-so-bien-phap-phong-chong-set-danh.i71842.html
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.