Chuyên mục
Moskva: Tuyết rơi nhiều, hàng chục chuyến bay bị chậm trễ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Tuyết rơi nhiều, hàng chục chuyến bay bị chậm trễ

Thứ sáu 01/12/2017 14:39 GMT + 7
Ảnh minh họa.

Hôm nay 1/12, tuyết rơi nhiều ở Moskva làm gia tăng số lượng chuyến bay bị chậm trễ tại các sân bay ở thành phố lên đến hơn 30 chuyến, tuy nhiên máy bay không phải chuyển sang các sân bay thay thế.

"Dịch vụ tại các sân bay "Vnukovo", "Domodedovo" và "Sheremetyevo" ở Moskva hoạt động trong chế độ tăng cường do tuyết rơi nhiều, cần liên tục dọn sạch đường băng, máy bay trước khi cất cánh cần được phun chất chống đông", - hãng Interfax dẫn nguồn tin từ dịch vụ kiểm soát không lưu của khu vực Moskva cho biết.

Tuy nhiên, các sân bay Moskva vẫn tiếp nhận và cho các máy bay cất cánh, không có máy bay nào phải chuyển đến sân bay thay thế.

Trong khi đó, theo các dịch vụ Yandeks.Raspisanie, cho đến chiều nay, ở sân bay "Sheremetyevo" đã có 22 chuyến bay bị chậm trễ, ở sân bay "Domodedovo": 9 chuyến bay bị trễ và 4 chuyến chậm trễ ở sân bay "Vnukovo". Sân bay "Vnukovo" hủy hai chuyến bay và sân "Domodedovo" cũng hủy một chuyến.

Trong khi đó, theo cơ quan cứu hộ, ở khu vực ngoại ô Moskva, tuyết rơi không làm phức tạp tình hình giao thông trên các tuyến đường liên bang.

Nguồn tham khảo:
http://www.interfax.ru/moscow/590008
Nguồn: interfax.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.