Chuyên mục
Moskva: Truy tìm xe
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Truy tìm xe " sinh đôi" của lãnh đạo FMS

Chủ nhật 27/05/2012 00:00 GMT + 7
Cảnh sát Moskva đang truy tìm chiếc xe Mercedes mang biển số А 234 МР 97 – giống y như chiếc xe công vụ hiệu Audi của Giám đốc Cơ quan di trú FMS LB Nga Konstantin Romodanovskiy.

Theo nguồn tin của hãng thông tấn RIA Novosti từ cơ quan thực thi pháp luật cho biết: một chiếc xe “sinh đôi” (cũng là xe Audi và mang biển số trùng với số xe của ông Romodanovskiy) rơi vào ống kính của camera giám sát giao thông trên đường cao tốc Rublevo-Uspenskoe. 


Ảnh minh họa

Chiếc Mercedes lao vút qua chốt cảnh sát giao thông với tốc độ cao và được camera ghi hình lại. Đại diện Cơ quan di trú LB Nga xác nhận với cảnh sát: đó là chiếc xe mang biển số giả. Vào thứ năm 24-5, camera cũng ghi nhận được chiếc xe với biển số công vụ này, nhưng đây lại là chiếc xe thật của vị lãnh đạo Cơ quan di trú Liên bang. 

Trong khi đó, cảnh sát giao thông cũng không phủ nhận việc một số quan chức đôi khi có những chiếc xe “sinh đôi” của riêng mình. Sau khi nhận được giấy phép lắp đặt các thiết bị phát tín hiệu đặc biệt cho xe công vụ, họ mua xe khác cùng nhãn hiệu và gắn biển số, còi hụ như xe công vụ. Nhờ vậy thân nhân của các vị quan chức cấp cao cũng có thể di chuyển khắp Moskva mà không bị kẹt xe. 

Tuy nhiên, nếu bản thân quan chức không tự tạo ra chiếc xe “sinh đôi” của mình, thì tài xế dùng xe "sinh đôi " biển số giả phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật  khi bị bắt giữ.

Nguồn tin gốc: http://www.newsmsk.com/article/25May2012/clon_fms.html
Nguồn: newmsk.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.