Chuyên mục
Moskva:
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: "Tiếng chuông cuối cùng" ngân vang ở các trường phổ thông

Thứ sáu 24/05/2013 15:18 GMT + 7
Hôm nay, ngày 24/05, ở Moskva đã tiến hành buổi lễ “Tiếng chuông cuối cùng” cho 61 nghìn học sinh tốt nghiệp (lớp 9 và lớp 11) ở các trường phổ thông. 



Ở mỗi trường trong tổng số 1.400 ngôi trường trên toàn thành phố, các chương trình ca múa nhạc, giao lưu, trình chiếu những đoạn phim về các em học sinh tốt nghiệp, trao quà tặng và đồ lưu niệm đã được thầy cô và học sinh chuẩn bị từ nhiều hôm trước. 


Sau buổi lễ truyền thống ở trường, các học sinh sẽ tiếp tục buổi lễ ở những địa điểm khác: các khu giải trí, quán cà phê, công viên, trên các con thuyền đi trên sông...  Những địa điểm được học sinh yêu thích nhất là Đồi Chim Sẻ MGU, Quảng trường Đỏ, công viên Chiến thắng, công viên KolomenskyChính quyền thành phố bày tỏ hy vọng rằng các em sẽ kết thúc cuộc dạo chơi và trở về nhà trước 23:00 - hãng thông tấn ITAR-TASS đưa tin.

Gần trường học và những địa điểm vui chơi, công viên, bến sông Moskva, sẽ cấm bán các loại đồ uống có cồn. Hơn 3 000 nhân viên cảnh sát được huy động để giữ gìn trật tự an toàn cho buổi lễ của học sinh Moskva, h tuần tra những khu vực đông người và đảm bảo trật tự công cộng tại các trạm tàu điện ngầm. Ngoài ra, các tổ chức y tế, cứu hộ cũng tăng cường hoạt động tại những nơi cần thiết để bảo đảm cho ngày lễ của các em diễn ra thật tốt đẹp.

Kết thúc buổi lễ hôm nay, các học sinh tốt nghiệp phổ thông trung học sẽ bước vào sự thử thách của kỳ thi tốt nghiệp phổ thông thống nhất trên cả nước Nga với môn thi đầu tiên là môn tiếng Nga bắt buộc vào ngày 27-5 sắp tới.
Nguồn: vesti-moscow.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.