Chuyên mục
Moskva: Thử nghiệm mới trong quản lý an toàn giao thông
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Thử nghiệm mới trong quản lý an toàn giao thông

Thứ hai 17/06/2013 18:44 GMT + 7
Chính quyền thành phố Mosvka và vùng ngoại ô đang tiến hành một số thử nghiệm mới liên quan đến công tác quản lý an toàn đường bộ. Nếu các thử nghiệm này thành công, chúng sẽ được áp dụng trong thực tế.

Tài xế có thể được quẹo phải khi đèn đỏ



Theo tin chương trình truyền hình "Tin tức Moskva" ngày 17.06.13, từ ngày hôm nay, tại một số giao lộ trong thành phố, tài xế có thể quẹo phải khi đèn đỏ. Thử nghiệm này được chính quyền thủ đô quyết định tiến hành theo kinh nghiệm của một số nước trên thế giới.

Khi quẹo phải, tài xế phải nhường đường cho dòng xe đi thẳng theo đèn xanh và đồng thời phải nhường đường cho người đi bộ. Sở giao thông Moskva cho biết, tại những giao lộ cho phép tài xế quẹo phải khi đèn đỏ sẽ lắp đặt biển báo in hình mũi tên từ chất phản quang màu xanh lá cây.

Nguồn tham khảo: http://www.vesti-moscow.ru/rnews.html?id=227500&cid=16


Sẽ lắp đặt các camera giám sát vi phạm tại vạch dừng chờ đèn đỏ ở ngoại ô Moskva

Theo tin chương trình truyền hình "Moskva 24" ngày 17.06.13, trích nguồn tin từ Trung tâm bảo đảm an toàn giao thông vùng ngoại ô Mosvka, đến giữa tháng 8 năm nay chính quyền địa phương sẽ lắp đặt 10 bộ thiết bị cho phép ghi hình các phương tiện giao thông cán vạch dừng chờ đèn đỏ.



Các camera giám sát loại mới sẽ xuất hiện ở thành phố Podolsk, tại giao lộ của các đường Bolshaya Serpukhovskaya (ул. Большая Серпуховская) và Chistovaya (ул. Чистовая), các đại lộ Lenin (проспект Ленина) và Cách mạng (проспект Революции).

Trong vùng Balashika, các camera sẽ được lắp đặt tại ngã tư cách cây số 23 của xa lộ Schelkovskoe (Щелковское шоссе) 200 mét và tại ngã từ cách cây số 27 của xa lộ M-7 "Volga" 400 mét.

Tại thành phố Vidnoe, sẽ lắp đặt các camera tại giao lộ giữa đại lộ Leninsky Komsomol (проспект Ленинского комсомола) và lối rẽ ra từ nhà số 13 nằm trên đại lộ này.
Ngoài ra, cũng có thêm 2 camera tại các giao lộ giữa xa lộ Belokamenskoe (Белокаменного шоссе) và cây số 27 xa lộ Kashirskoe (Каширское шоссе), giữa xa lộ Mozhaiskoe (Можайскоео шоссе) và cây số 24 xa lộ Krasnogorskoe (Красногорское шоссе).

Tại thành phố Domodedovo, các camera sẽ được lắp đặt tại cây số 38 của xa lộ Kashirskoe (Каширское шоссе), thành phố Liubertsy - tại giao lộ giữa các đường Smirnovskaya (ул. Смирновская) và Kirova (ул. Кирова), thành phố Electrostal - giữa xa lộ Gorkovsko-Yegorevskoe (Горьковско-Егорьевское шоссе) và đường Sovietskaya (ул. Советская).

Chính quyền vùng ngoại ô Mosvka phải chi cho mỗi bộ camera giám sát khoảng 4,5 triệu rúp. Các camera này có thể ghi lại biển số trước lẫn biển số sau của các xe vi phạm. Chủ xe vi phạm sẽ nhận được thư báo tiền phạt với 3 tấm ảnh: ảnh ghi lại toàn cảnh có hình đèn đang đỏ, ảnh toàn bộ chiếc ôtô được phóng lớn và chiếc đèn giao thông màu đỏ, ảnh ghi lại số xe.

Được biết, từ tháng 5 năm nay, tại Moskva đã tiến hành thử nghiệm ghi lại hình ảnh ôtô cán vạch dừng chờ đèn đỏ trên đường cao tốc Volokolamskoe (Волоколамском шоссе). Theo mức phạt hiện hành, các chủ xe phải trả 800 rúp cho vi phạm này. Ngoài ra, các hệ thống camera giám sát tốc độ đang hiện diện trên đường phố có thể được trang bị phần mềm để ghi lại vi phạm không dừng đúng vạch khi đèn đỏ.

Nguồn tham khảo: http://www.m24.ru/articles/19611
Nguồn: vesti-moscow.ru; m24.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.