Chuyên mục
Moskva: Tài xế đuổi em bé 9 tuổi khỏi xe taxi tuyến bị truy tố hình sự ( cập nhật)
BÌNH LUẬN
Thật vô nhân đạo, ko biết lão ta có con ko nữa, tội nghiệp cô bé! Lương tâm lão có thanh thản ko nếu cô bé xảy ra...
tai vi bay gio nguoi nga co muon lai xe dau lai xe tuyen cua nuoc nga bay gio toan la dan trung a ca nen moi vay
That la da man. Chi co may chuc rup ma tay tai-xe xu su nhu vay? Trong khi do chi la 1 co be moi co 9 tuoi?! Dang tuoi...

Moskva: Tài xế đuổi em bé 9 tuổi khỏi xe taxi tuyến bị truy tố hình sự ( cập nhật)

Thứ ba 12/03/2013 13:25 GMT + 7
Theo tin hãng Interfax ngày 12.03.13 trích nguồn từ Ủy ban điều tra LB Nga, Cơ quan này đã khởi tố vụ án hình sự chống lại một tài xế xe taxi tuyến vì ông này đã đuổi một bé gái 9 tuổi xuống xe giữa trời giá rét bởi lý do em nhỏ không có tiền trả tiền xe.


                              


Vụ việc xảy ra vào chiều thứ hai ngày 11.03.13. Khoảng 21 giờ ngày hôm qua, bố mẹ em Melnhikova Evghenhia đã trình báo với cảnh sát về việc cô bé 9 tuổi mất tích sau khi tan học vào lúc 16 giờ tại trường học nằm trên đường cao tốc Yaroslavskoe shosse, nhà số 65. Cảnh sát và các tình nguyện viên đã phối hợp tìm kiếm em bé. Cuối cùng, khoảng 12 giờ đêm, một người bảo vệ tại ga đường sắt Losinoostrovskaya, cách trường học vài cây số, phát hiện được cô bé.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, sau khi hết giờ học ở trường, cô bé đã lên chuyến xe minibus tuyến số hiệu 333 để đi về nhà ở huyện Mytishi. Tuy nhiên, lúc đó trong túi cô bé lại không còn số tiền 40 rúp mà mẹ đưa cho em mỗi ngày. Vì vậy, bác tài đã đuổi cô bé xuống xe, không thèm quan tâm đến trời đang giá rét và vị hành khách còn quá nhỏ tuổi. Không có tiền trong túi lẫn điện thoại di động, nên cô bé phải đi bộ đến ga đường sắt Losinoostrovskaya cách đó vài cây số trong đêm tối trời giữa giá rét.

Theo tin từ hãng tin RBC, người tài xế bị tình nghi đã bị bắt vào chiều hôm nay 12-3. Trước đó, ông Vladimir Markin đã kêu gọi người tài xế này hãy ra đầu thú, vì việc tìm bắt anh ta chỉ là vấn đề thời gian.

Các nhà điều tra hiện đang tiếp tục điều tra sự việc. Có ý kiến cho rằng cô bé Evghenhia có thể bịa ra câu chuyện này, trong khi người tài xế một mực khai rằng anh ta hoàn toàn không biết đến việc xảy ra và không để ý là có cô bé trên xe của mình vào chiều tối hôm qua.

Nếu tội trạng của người tài xế được khẳng định, anh ta có thể phải ngồi tù 1 năm.
Và nếu các chuyên gia tâm lý có thể chứng minh là cô bé Evghenhia nói dối vì sợ bố mẹ mắng, thì phụ huynh của em sẽ phải chịu trách nhiệm.


Nguồn tham khảo:
http://interfax.ru/news.asp?id=294996&sec=0
http://24news.ru/news/top_news/1536170485s.html
Nguồn: interfax.ru,rbc.ru, vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.