Chuyên mục
Moskva: Sử dụng vé chung cho các phương tiện giao thông công cộng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Sử dụng vé chung cho các phương tiện giao thông công cộng

Thứ ba 09/09/2014 15:47 GMT + 7
Chính quyền thành phố Moskva có kế hoạch tập trung chuyển đổi  tất cả các hãng giao thông công cộng tư nhân về hoạt động theo các hợp đồng nhà nước, kênh truyền hình Moskva-24 dẫn nguồn tin từ cơ quan báo chí của Sở Giao thông vận tải và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ Moskva cho biết.

Từ ngày hôm qua, 8 tháng 9, dự án thí điểm trên một số tuyến đường ở Moskva sẽ cho phép hành khách sử dụng vé đi chung trên các phương tiện giao thông công cộng thành phố khi đi xe taxi “Avtolain” chạy theo tuyến cố định .

Đây là lần đầu tiên chính quyền Moskva thực hiện dự án thí điểm áp dụng vé điện tử trên các xe taxi chạy tuyến cố định của tư nhân.

  

Các vé "Единый" “TAT”, “90 phút”, "Troika"  (sử dụng chung cho tàu điện ngầm, xe buýt, xe tralleybus, tramvai) có thể sử dụng khi đi trên các xe taxi “Avtolain” chạy theo các tuyến cố định như sau:
- xe “Avtolain” số 24 (từ ga Okryzhnaya-ga tàu điện ngầm Marina Rosha)
- xe “Avtolain” số 213m (ВДНХ - đường Tsvetnoi bulvar)
- xe “Avtolain” số 718m (khu vực Kozhukhovo-ga tàu điện ngầm Vykhino)
- xe “Avtolain” số 732m (khu vực Kozhukhovo 9A - ga tàu điện ngầm Vykhino).

Có 30 xe được đưa vào hoạt động trong dự án thử nghiệm này và các xe có thiết bị đánh dấu trên vé bằng những miếng dán đặc biệt, hành khách không phải đi qua thanh chặn soát vé. Tài xế các tuyến “Avtolain” nêu trên cũng được phép bán vé "TAT" - 4 lượt 100 rúp, vé loại “90 phút” 1 hoặc 2 lượt - giá 50 hoặc 100 rúp.

Dự án thí điểm này là một phần của công tác chuyển đổi hoạt động của hệ thống giao thông công cộng Moskva sang một mô hình mới nhằm  nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, tạo ra một hệ thống bán vé tích hợp, cho phép hành khách sử dụng loại vé chung cho các phương tiện giao thông khác nhau để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, Giám đốc Sở giao thông Moskva Maxim Liksutov cho biết.

Nguồn tham khảo: http://www.m24.ru/articles/55265
Nguồn: m24.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.