Chuyên mục
Moskva: “Sheremetyevo” và “Vnukovo” cấm mang chất lỏng lên máy bay, kể cả thuốc chữa bệnh
BÌNH LUẬN
Thế có được mang rượu mua trong sân bay lên không nhỉ?

Moskva: “Sheremetyevo” và “Vnukovo” cấm mang chất lỏng lên máy bay, kể cả thuốc chữa bệnh

Thứ tư 08/01/2014 13:50 GMT + 7
Sân bay Sheremetyevo và Vnukovo ở thủ đô Moskva vừa công bố quy định mới: Hành khách không được mang bất kỳ loại chất lỏng nào lên máy bay, kênh truyền hình Rossia dẫn nguồn tin từ thông báo của 2 sân bay lớn gửi đến Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang Nga.


Hành khách bị cấm mang lên máy bay bất kỳ loại chất lỏng và thực phẩm nào trong bất kỳ vật chứa nào, thông tin từ sân bay Sheremetyevo ngày 6-1-2014 cho biết. Trước đây, các quy định không áp dụng đối với khối lượng ít hơn 100 ml và thức ăn trẻ em. Giờ đây, tất cả mọi thứ chứa chất lỏng hành khách cần trong chuyến bay - từ chai sữa đến các loại thuốc, kể cả các sản phẩm vệ sinh cá nhân, mỹ phẩm, dược phẩm, chất lỏng trong bình xịt và gel - đều phải để trong hành lý ký gửi. Riêng đối với các loại thuốc nước trong hành lý xách tay chỉ được cho phép mang lên khoang máy bay nếu hành khách xuất trình giấy chứng nhận y tế ghi rõ loại thuốc đó rất cần thiết và hành khách cần phải sử dụng trong chuyến bay. Các quy định mới nghiêm ngặt này sẽ được áp dụng cho đến ngày 21 tháng 3 năm 2014.

Theo cơ quan báo chí sân bay “Vnukovo”, quyết định về việc thắt chặt các quy định vận chuyển chất lỏng trên máy bay đã được Cơ quan vận tải hàng không LB Nga ban hành, quyết định này có liên quan đến vấn đề tăng cường giữ an ninh cho Thế vận hội Mùa đông Sochi 2014.

Trong khi đó, tại các sân bay khác của Nga, bao gồm cả sân bay Domodedovo hiện vẫn chưa đưa ra thông báo mới trong vấn đề mang chất lỏng lên máy bay và vẫn áp dụng các quy tắc cũ như trước đây.

Nguồn tham khảo:
http://www.vesti.ru/doc.html?id=1189106
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.