Chuyên mục
Moskva: Phát hiện hàng giả ở chợ Sadovod
BÌNH LUẬN
thoi buoi kho khan, chu cho phong bi ko day du la co chuyen ngay ma,con mot khi muon bat theo kieu nay thi co kho ji...
Chủ định "làm" chợ chim hay sao mà mỗi ngày "tìm" ra một lỗi!

Moskva: Phát hiện hàng giả ở chợ Sadovod

Thứ sáu 06/12/2013 02:33 GMT + 7
Cảnh sát phát hiện khoảng hai nghìn mặt hàng mỹ phẩm và nước hoa giả trong khu chợ Sadovod, theo tin từ trang điện tử Sở Nội vụ ở thủ đô vào thứ năm 05-12-2013.

Nguồn tin cho biết: "Trên kệ của các quầy hàng có hơn hai nghìn sản phẩm  nước hoa và mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, khách hàng có thể mua hộp, hoặc mua theo bộ quà tặng."

Theo điều tra sơ bộ, toàn bộ sản phẩm này  có dấu hiệu là hàng giả, hiện số hàng này dược đưa đi kiểm định chất lượng. Cơ quan chức năng sẽ xem xét hình thức xử lý sau khi có kết quả kiểm định.Trước đó, cũng tại chợ này cơ quan chức năng dã thu giữ hàng nước hoa, đồng hồ và hàng may mặc giả hiệu.



Ngày 5-12, chương trình truyền hình Vesti đưa tin từ ông Vladinir Konovalov, đại diện cơ quan truyền thông Bộ Nội vụ LB Nga cho biết: cảnh sát Nga vừa thu giữ nhiều hàng may mặc nhái mác, giả các thương hiệu nổi tiếng, kém chất lượng, gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Theo đáng giá của ông Evghenhi Tomak, chủ tịch quản trị hiệp hội may đồng phục học sinh của Nga cho biết những mặt hàng này sử dụng vật liệu không đáp ứng các tiêu chuẩn, có chứa chất độc hại, có thể gây dị ứng trên da, hoặc gây ra các chứng dị ứng khác. 

Theo phóng viên của Vesti, mỗi ngày có hàng tấn hàng may mặc như vậy được đưa đến các chợ lớn nhất trong thành phố để tiêu thụ. Với máy camera bí mật, phóng viên đã ghi hình tại một khu chợ, nơi bày bán rất nhiều hàng nhái mác các thương hiệu nổi tiếng. Khi được hỏi vì sao hàng may mặc mang nhãn mác ngoại Pháp, Ý  mà lại có giá rất rẻ, chỉ vài trăm rúp, người bán hàng xác nhận các mặt hàng này được sản xuất tại đây.

Nguồn tham khảo:
http://petrovka38.ru/news/47657/ 
http://ria.ru/incidents/20131205/982047208.html
Nguồn: petrovka38.ru, vesti.ru, ria.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.