Chuyên mục
Moskva: Người nhập cư bị
BÌNH LUẬN
bà con ta nên thận trọng.

Moskva: Người nhập cư bị "săn đuổi" vào ngày thứ năm?

Thứ hai 28/01/2013 15:36 GMT + 7
Cảnh sát vừa phát hiện thi thể một công nhân nhập cư bị đâm chết với 40 nhát dao và bị cắt một phần tai, theo tin từ báo điện tử KP.RU ngày 26-1-213.

                             

Nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật cho biết; nạn nhân là công nhân khuân vác người  Kyrgyzia tên là Emil Kaynazarov 25 tuổi, làm việc ở nhà máy bánh mì Kolomensky. Người ta tìm thấy thi thể anh ta trong một khu công nghiệp vắng vẻ, gần nhà số 7 trên đường Nagornưi proezd. Hung thủ đã đâm 40 vết dao vào ngực và lưng nạn nhân và sau đó cắt đi phần tai của anh ta.

Một chi tiết quan trọng là: anh Kaynazorova bị giết rất giống với hai trường hợp giết người xảy ra cách đây không lâu. Vào ngày 22 Tháng 11 năm 2012 trên đường Prospekt Mira phía Đông Bắc Moskva, cảnh sát đã tìm thấy thi thể công dân Uzbekistan 19 tuổi với hơn 40 vết dao đâm và bọn tội phạm cũng đã cắt tai trái của nạn nhân. Cũng trong tháng 11, ở khu ga đường sắt Paveletskaya đọan gần đường Nagornưi, cảnh sát cũng phát hiện được thi thể công dân châu Phi Nigeria 28 tuổi với những chi tiết tương tự: bị nhiều vết dao đâm và bị cắt tai ...

Một nguồn tin từ cơ quan điều tra đã cung cấp cho phóng viên Kp.ru thông tin:
- Theo một trong những giả thuyết, các vụ giết người trên có thể bắt nguồn từ nguyên nhân "hằn thù sắc tộc". Nạn nhân không bị cướp, đây không phải là vụ giết người cướp tài sản, cũng không phải là vụ "thanh toán" giữa những người nhập cư. Cả 3 vụ đều được thực hiện như một nghi lễ giết người, có nhiều người cầm dao tham dự. Rõ ràng, sau đó những kẻ giết người thu về "chiến lợi phẩm" là mảnh tai của người quá cố.

Vụ việc đã được khởi tố hình sự và đang được điều tra. Thêm một chi tiết khác được các nhà điều tra chú ý là cả hai công dân Trung Á Uzbek và Kirghizia đều bị giết trong ngày thứ năm trong tuần. Riêng đối với trường hợp nạn nhân người Nigeria, người ta vẫn chưa xác định được anh ta bị giết vào ngày nào.

Nguồn tin tham khảo:
http://www.kp.ru/daily/26021/2942068/

http://moscow.sledcom.ru/277451.html
Nguồn: kp.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.