Chuyên mục
Moskva: một phụ nữ Nga ném hai con qua ban công tầng 15 ( Tin video)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: một phụ nữ Nga ném hai con qua ban công tầng 15 ( Tin video)

Thứ hai 25/06/2012 12:38 GMT + 7
Một người phụ nữ tại thị trấn Dolgoprudny ở khu vực ngọai ô Moscow (Nga) hôm 24.6 đã giết chết hai đứa con nhỏ của mình khi ném chúng từ ban công tầng 15, RIA Novosti dẫn lời cảnh sát cho biết.

        Moskva: một phụ nữ Nga ném hai con qua ban công tầng 15 (RIA Novosti):

    

"Nghi phạm Galina Ryabkova đã được thẩm vấn và trả lời rằng cô chán nản với trẻ con và làm vậy để loại bỏ chúng", phát ngôn viên Ủy ban Điều tra Nga Vladimir Markin nói.

Một nguồn tin cảnh sát nói với RIA Novosti rằng trong suốt buổi thẩm vấn, người phụ nữ có những biểu hiện kỳ quặc nhưng khá bình tĩnh. Cô này nói rằng không ai cần cô và hai đứa con trai, 4 tuổi và 7 tuổi, đã là "những thiên thần ở trên thiên đường".

Theo truyền thông Nga thì động cơ vụ giết người này là do người phụ nữ, hiện đang bị giam giữ, bị khủng hoảng tinh thần do nghi ngờ chồng phản bội mình.

Gia đình của Ryabkova sống ở căn hộ hai phòng trên tầng tám. Ryabkova đã leo lên tầng 15 để ném hai con mình qua ban công, các điều tra viên cho biết.

Theo phát ngôn viên Markin, trước đó Ryabkova từng cố gắng tự tử và cô này sẽ được kiểm tra tâm thần. 

 
Hai em bé( hai tấm vải trắng) bị mẹ ném qua cửa sổ ( Lifenews.ru)

Hãng Lifenews.ru cho biết thêm: nghi phạm Galina Ryabkova 27 tuổi, có chồng là lập trình viên máy tính làm việc tại Moscow. Hòan cảnh kinh tế của gia đình khá ổn định , theo đánh giá của những người xung quanh. Những người hàng xóm đều bị chấn động vì thảm kịch xảy ra, theo lời họ kể : nghi phạm Ryabkova thường ít giao tiếp với hàng xóm xung quanh, kể cả với những phụ nữ có con cùng dạo chơi trong sân nhà. Cô ta vẫn thường trượt patin với hai đứa trẻ ngay trong sân. Thảm kịch xảy ra khi bố hai em nhỏ đang đi công tác vắng nhà.
Nguồn: thanhnien.com.vn, ria.ru, lifenews.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.