Chuyên mục
Moskva: Lễ hội
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Lễ hội "Món quà Phục sinh"

Thứ ba 03/04/2018 17:39 GMT + 7



Từ ngày 7 đến ngày 15 tháng 4 sắp tới , người dân Moskva và du khách của thủ đô sẽ dịp tham dự nhiều hoạt động thú vị tại  38 địa điểm trong khuôn khổ Lễ hội " Món quà Phục sinh".

 Lễ hội "Món quà Phục Sinh" được tổ chức tại Moskva vào mỗi mùa xuân hàng năm kể từ năm 2014. Lễ hội  bắt đầu vào ngày  trước lễ Phục sinh và kéo dài suốt cả tuần Phục Sinh sau đó. Năm ngoái có hơn ba triệu người dân và du khách của thủ đô đã đến tham dự các chương trình của Lễ hội.

Năm nay , trong khuôn khổ lễ hội , có 150 tác phẩm nghệ thuật về chủ đề phục sinh được trang trí.
Những địa điểm chính của lễ hội sẽ là các quảng trường ở trung tâm thủ đô.




"Đặc trưng đặc biệt của lễ hội là " định hướng từ  thiện". Đến với lễ hội này, mọi người sẽ có thể quyên góp tiền và quà để tặng cho những người nghèo, có thể tìm hiểu về công việc của tổ chức từ thiện hoạt động ở Nga, và có thể tham gia các tổ chức này. Đây là lần đầu tiên tại lễ hội Phục sinh còn có hoạt động từ thiện dành cho động vật trên đường Tverskoy Boulevard. Cũng vào cuối tuần trên Quảng trường  Tverskaya sẽ diễn ra buổi dạ hội Phục sinh truyền thống."- Một nguồn tin từ ban tổ chức cho biết.

Trong lễ hội, khách tham quan còn có thể xem nhiều vở  trình diễn kịch tuyệt vời do các nhà hát nổi tiếng trình diễn, có thể tham gia các lớp dạy nấu ăn, làm cửa sổ kính màu bằng kính màu...hoặc thưởng thức những món ăn đặc trưng của ngày lễ Phục sinh.

Năm nay, vào ngày 8 tháng 4 , các tín đồ Chính thống giáo và người dân Nga sẽ đón mừng Lễ Phục sinh.

Nguồn tham khảo:
https://www.mos.ru/news/item/37920073/?onsite_molding=2

Nguồn: mos.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.