Chuyên mục
Moskva: Lại phát hiện làng người nhập cư tại chợ xây dựng 41 km MKAD
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Lại phát hiện làng người nhập cư tại chợ xây dựng 41 km MKAD

Thứ bảy 22/06/2013 13:25 GMT + 7
Sau chuyến kiểm tra địa bàn khu vực Moskva mở rộng, cảnh sát đã bắt giữ và đưa về đồn hơn 250 người nhập cư để xác minh nhân thân, kiểm tra khả năng phạm tội và tình trạng pháp lý của họ ở Nga.





Đại diện Phòng bảo vệ trật tự công cộng của cảnh sát Mosvka, bà Natalia Safonova, cho biết vào hôm thứ sáu 21.06.13, cảnh sát phối hợp cùng nhân viên quản lý di trú, cơ quan phòng chống ma tuý, cơ quan xử lý tình trạng khẩn cấp và cảnh sát đặc nhịêm đã tiến hành một đợt kiểm tra người nước ngoài nhập cư tại các quận Troitsk và Novomoskovsk thuộc địa bàn khu Moskva mở rộng. Trong đợt kiểm tra này, tại khu chợ xây dựng "Славянский дворик" nằm tại km 41 đường vành đại MKAD, các cơ quan chức năng đã phát hiện được cả một "ngôi làng" người nhập cư nằm trong công viên Troitsk. Cảnh sát nhiều lần tiến hành kiểm tra và nhiều lần  phát hiện người nhập cư bất hợp pháp ở khu vực này

Tại đây, công nhân nước ngoài sinh sống trong vài trăm lán trại - hãng Interfax đưa tin. Họ trang bị chỗ ngủ bằng những chiếc võng làm từ loại bao đựng rác xây dựng. Để bảo vệ khuôn viên, họ có cả bộ phận bảo vệ riêng của mình. Khi thấy bóng dáng đoàn kiểm tra, phần lớn công nhân đã cố gắng bỏ trốn qua khung cửa sổ

Những người bị bắt giữ là công dân các nước Tajikistan, Uzbekistan, Kirghizia và Thổ Nhĩ Kỳ. Đối với những người vi phạm luật di trú Nga, cảnh sát đã lập 212 biên bản vi phạm hành chính.

Được biết, hiện nay cảnh sát và cơ quan di trú đang tiến hành chiến dịch truy quét người nhập cư bất hợp pháp trong vùng ngoại ô Mosvka. Chiến dịch sẽ kéo dài đến giữa tháng 7.

Riêng trên địa bàn thủ đô Moskva, các cơ quan chức năng vẫn tiếp tục chiến dịch tăng cường chống nhập cư bất hợp pháp, đặc biệt lưu ý kiểm tra các khu vực có đông người nhập cư xuất hiện.

Nguồn tham khảo: http://www.vesti-moscow.ru/rnews.html?id=228658
Nguồn: vesti-moscow.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.