Chuyên mục
Moskva là một trong những thành phố lớn an toàn nhất trên thế giới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva là một trong những thành phố lớn an toàn nhất trên thế giới

Thứ năm 28/01/2016 14:49 GMT + 7



Moskva là một trong những thành phố lớn an toàn nhất trên thế giới, Thị trưởng Sergei Sobyanin phát biểu điều này tại cuộc họp mở rộng với Sở nội vụ Moskva hôm thứ Năm 28/1.


"So với các thành phố khác trên thế giới, Moskva là một trong những thành phố lớn có tỉ lệ tội phạm được xem là tương đối thấp, thấp hơn so với New York, London, Paris. Tỷ lệ tội phạm ở Moskva gần như ngang bằng với Berlin - một trong những thành phố thú vị bậc nhất ở châu Âu." – Ông  Sobyanin cho biết.

Ông cũng lưu ý rằng vào năm ngoái tình hình kinh tế và xã hội có nhiều vấn đề khó khăn, phức tạp, tuy nhiên, tất cả các dự đoán tồi tệ nhất cho rằng số lượng các vụ tội phạm sẽ tăng mạnh trong điều kiện suy giảm kinh tế đã không trở thành sự thật."

Thị trưởng Moskva nói rằng cảnh sát thành phố đã kịp thời đối phó với tình hình phức tạp và hoàn thành nhiệm vụ đã được đề ra trước đó.

"Vào năm ngoái, số lượng các vụ tội phạm nghiêm trọng nhất như cướp bóc và giết người ở Moskva đã giảm hơn so với trước. So với 10 năm trước, số lượng các vụ giết người ở Moskva trong năm 2015 đã giảm đi 4 lần, đó là một kết quả tuyệt vời." - Ông nói.

Thị trưởng cũng lưu ý rằng sự suy giảm số lượng tội phạm là do việc cải thiện tình hình kinh tế-xã hội trong thành phố, các biện pháp phòng chống tội phạm và những thay đổi trong luật pháp.

Theo lời Thị trưởng, du khách nước ngoài khi đến Moskva cho biết họ có thể đi bộ một cách an toàn vào ban ngày và cả vào buổi tối, đêm khuya.

Ông cũng nói rằng tình hình giao thông ở Moskva cũng được cải thiện đáng kể: "Số lượng xe ô tô đăng ký tại Moskva và khu vực ngoại ô đã tăng hơn 1 triệu chiếc trong vòng năm năm qua. Trong năm ngoái, tốc độ xe cộ lưu thông trên những con đường của Moskva đã tăng lên so với trước, nhưng số lượng tai nạn giao thông gây chết người đã giảm đi ¼. Điều này cho thấy rằng thành phố đã thiết lập một hệ thống giám sát và quản lý giao thông hiệu quả.”.

Nguồn tham khảo:
http://www.interfax.ru/moscow/492078
Nguồn: interfax.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.