Chuyên mục
Moskva: Hỏng băng chuyền vận chuyển hành lý ở sân bay Domodedovo
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Hỏng băng chuyền vận chuyển hành lý ở sân bay Domodedovo

Thứ bảy 14/09/2013 18:48 GMT + 7
Trưa 14-9, nhiều hành khách khởi hành từ sân bay Domodedovo trong hơn 5 tiếng đồng hồ  không thể đăng ký gửi hành lý. Theo lời kể của hành khách tại sân bay, việc nhận và gửi hành lý bị đình trệ do băng chuyền vận chuyển không hoạt động. Hậu quả là nhiều người dân Moskva bị  lỡ chuyến bay, giờ khởi hành của số chuyến bay bị hoãn. Số lượng hành khách bị tồn đọng rất đông trước khu vực  gửi và lấy hành lý,  nhân chứng vụ việc cho biết. Tình trạng đình trệ này đã gây ra sự bất mãn của hành khách, nhất là những người bị muộn chuyến bay.

Hãng Interfax dẫn lời người đại diện hãng hàng không "Transaero" cho hay việc  nhận và gửi  hành lý bị ngưng trệ do hệ thống băng chuyền vận chuyển hành lý bị hỏng, sau khi được sửa chữa, băng chuyền hoạt động trở lại trong một thời gian ngắn, nhưng sau đó lại bị hỏng, hiện nay băng chuyền đã hoạt động lại bình thường.

Bộ phận báo chí của sân bay "Domodedovo" công nhân đã xảy ra sự cố với hệ thống băng chuyền vận chuyển hành lý vào nửa ngày sáng thứ bảy 14-9-2013. Phát ngôn viên của sân bay cho biết sự cố đã được khắc phục, hiện nay hành lý của các chuyến bay được gửi và nhận đúng tiến độ.

Nguồn: interfax.ru, m24.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.