Chuyên mục
Moskva: Hàng trăm người đánh nhau trong nghĩa trang
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Hàng trăm người đánh nhau trong nghĩa trang

Thứ bảy 14/05/2016 18:44 GMT + 7
Truyền thông Nga ngày 14-5 đưa tin khoảng 200 người (theo một số nguồn tin cho biết khoảng 400 người) đánh nhau ở khu nghĩa trang Khovanskoye phía Tây Nam thủ đô Moscow vì giành nhau chuyện kinh doanh dịch vụ mai táng.

Theo thông tin cảnh sát, vụ ẩu đả ở nghĩa trang lớn nhất Moscow này làm 2 người thiệt mạng, hơn 10 người bị thương.

Tuy nhiên, con số thương vong chưa được thống nhất. Một số phương tiện truyền thông địa phương như Life.ru cho biết có đến 12 người chết, trong đó có có một thiếu niên 17 tuổi.

Thậm chí, theo trang Mirror, số người tham gia đánh nhau lên đến 400 người, mang theo gậy gộc, các thanh kim loại.




Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: TWITTER

Ngoài ra, cảnh sát đã bắt giữ 50 người và giải tán đám đông bằng cách bắn chỉ thiên. Một người phát ngôn của cảnh sát cho biết các nạn nhân chết do bị giẫm đạp khi cố gắng chạy ra xe để tháo chạy.

Bộ Nội vụ Nga khẳng định trong vụ ẩu đả có một số người mang theo vũ khí dù đến nay chưa ghi nhận trường hợp bị thương do đạn.

Nói về nguyên nhân vụ đánh nhau dữ dội trên, người phát ngôn cảnh sát, bà Sofya Khotina, cho biết cảnh sát tin rằng ẩu khởi phát do tranh chấp địa bàn giữa hai nhóm công nhân nghĩa trang. Nữ phát ngôn cảnh sát làm rõ 2 người thiệt mạng đều là những đối tượng tham gia ẩu đả, trái với thông tin ban đầu họ là cảnh sát.

Trang MK.ru cho biết một trong hai nạn nhân là nam thanh niên Suhrob Hushakov, 24 tuổi, được cho là sống trong nghĩa trang.

Theo các phương tiện truyền thông Nga, các nhóm dân tộc thuộc Liên Xô cũ, Trung Á và vùng Caucasus - Nga thường ẩu đả để tranh giành các dịch vụ kinh doanh béo bở liên quan đến nghĩa trang.

H.Bình (Theo BBC, Mirror)




Những người tham gia ẩu đả mang theo gậy, thanh kim loại. Ảnh: REN TV
(http://www.vesti.ru/doc.html?id=2753567)

Nguồn: nld.com.vn, vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.