Chuyên mục
Moskva: FMS sẽ tiến hành chiến dịch kiểm tra căn hộ cho người nước ngoài thuê
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: FMS sẽ tiến hành chiến dịch kiểm tra căn hộ cho người nước ngoài thuê

Thứ tư 25/07/2012 18:05 GMT + 7
Theo tin đài phát thanh CITI-FM đưa ngày 24/7/2012, trong năm nay có khoảng 888 nghìn người nước ngoài đến Moskva. Nhiều người trong số họ sống và làm việc tại thủ đô bất hợp pháp: từ đầu năm nay nhân viên Cục quản lý di trú (FMS) đã ghi giấy phạt 652 triệu rúp và trục xuất gần 6000 người, theo lời ông V. Ivanov, quyền giám đốc Sở di trú Mosvka.

                                 
                                                         Ảnh minh họa

Các nhân viên FMS đã đấu tranh khá thành công với nạn nhập cư bất hợp pháp bằng cách thương thảo, thuyết phục. Họ thường thương thuyết với các hội đồng hương người ngoại quốc để những tổ chức này thuyết phục đồng bào mình tự nguyện rời Moskva. Nhờ vào những cuộc đối thoại đó, trong năm nay đã có khoảng 6000 công dân Trung Quốc tự nguyện hồi hương, không bằng nguồn tiền từ ngân sách nước Nga mà bằng tiền của các tổ chức và cá nhân phía Trung Quốc.

Để có thể phát hiện người nước ngoài cư trú bất hợp pháp, cơ quan bảo vệ pháp luật sẽ nhờ vào sự giúp đỡ của cư dân Moskva. Nhân viên quản lý di trú FMS phối hợp với cảnh sát tiến hành chiến dịch kiểm tra những căn hộ cho người nước ngoài thuê. Sau khi kiểm tra, chủ sở hữu căn hộ sẽ bị bắt buộc nộp thuế thu nhập, còn người nhập cư hoặc sẽ được hợp pháp hoá, hoặc bị trục xuất khỏi Nga. Ngoài ra, FMS dự định đấu tranh với nạn nhập cư bất hợp pháp ở cấp độ lập pháp. Mùa thu năm nay, Quốc hội Nga sẽ xem xét dự luật tăng hình phạt đối với các cá nhân, tập thể tổ chức di cư bất hợp pháp và cả đối với người nước ngoài sống và làm việc bất hợp pháp tại Nga.

Nguồn tham khảo: http://www.city-fm.ru/news/show/100430992.html
Nguồn: city-fm.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.