Chuyên mục
Moskva: Đường ùn tắc, tốc độ lưu thông giảm đến mức tối thiểu
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Đường ùn tắc, tốc độ lưu thông giảm đến mức tối thiểu

Thứ ba 11/09/2012 17:33 GMT + 7
Vào buổi sáng hôm nay 11-9, một số tuyến đường chính ở thủ đô Moskva bị ùn tắc nghiêm trọng.

Trong giờ cao điểm buổi sáng khi mọi người đổ ra các tuyến đường để đi làm, tại một số khu vực trong thành phố tốc độ xe chạy trên đường đã giảm đến mức tối thiểu do sự cản trở của các công trình giao thông đường bộ và nhiều vụ tai nạn nhỏ.

Nhiều lái xe dường như đã  quen với tình trạng này và kiên nhẫn chờ đợi. Nhiều chiếc xe di chuyển chậm chạp trong đám ùn tắc.

"Tôi đã mất một tiếng rưỡi đồng hồ để đi từ khu vực  Savelovsky lên đến khu Khimki. Hôm qua, mọi việc còn rất bình thường nhưng sáng nay tình trạng ùn tắc trở nên căng thẳng đến mức khó tưởng tượng được" - một tài xế cho biết.

Ùn tắc nghiêm trọng phát sinh trên các tuyến đường cao tốc Leningradskoye, Volokolamskoye và Yaroslavskoe, đường vòng tròn số 3, đại lộ Volgograd, đường cao tốc Entusiaztov. 

Đến chiều tối cùng ngày tình trạng tắc đường vẫn diễn ra, việc lưu thông trên một số tuyến đường chính vẫn gặp nhiều khó khăn.

                          
Nguồn: vesti-moscow.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.