Chuyên mục
Moskva: Dũng cảm cứu người, lại bị trộm mất xe sang (tin video)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Dũng cảm cứu người, lại bị trộm mất xe sang (tin video)

Thứ hai 18/06/2012 19:18 GMT + 7
Trưa hôm nay 18-6, một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra ở vùng phía Đông thủ đô Moskva: một chiếc ôtô hiệu Volvo S60 đâm thủng rào chắn và rơi tõm xuống sông Yauza.



Vụ tai nạn xảy ra vào giữa ban ngày, khoảng 14 giờ 30, trên đường bờ sông Rusakovskaya. Sau khi được báo tin về việc có 2 người rơi xuống sông, cảnh sát đã nhanh  chóng huy động mọi lực lượng cứu hộ đến hiện trường.

Trong chiếc Volvo gặp nạn có một chàng trai và cô bạn gái. Người thanh niên điều khiển bị thiệt mạng, còn cô gái hành khách kịp thoát khỏi salon xe.

Một nhân chứng vụ tai nạn cho biết: cô gái may mắn thóat khỏi chiếc xe đang chìm xuống nước chỉ nhờ vào sự sơ suất: cô không thắt dây an tòan khi xe đang chạy ở tốc độ cao. Có lẽ người tài xế thiệt mạng vì ngộp thở, vì cú va chạm không quá mạnh.

Tài xế chiếc Jeep hiệu Audi Q7  đi ngang qua hiện trường lúc đó, lập tức dừng xe, nhảy xuống sông giải cứu người bị nạn. Anh cũng không ngờ được rằng bọn trộm đã nhanh tay trộm mất chiếc xe Audi Q7 của anh trong tích tắc.

Anh Alexei, khổ chủ của chiếc xe Audi Q7, khai báo với cảh sát: "Tôi nhảy xuống nước ngay khi nghe tiếng hét to, nhưng không thể giải cứu được cậu thanh niên vì dây đai an tòan thắt quá chặt dưới áp lực của nước. Lúc ngoi lên bờ thì chiếc xe của tôi đã bị trộm mất. Chúng cũng lấy đi cả quần áo, giấy tờ và chìa khóa căn hộ, không biết tôi sẽ vào nhà thế nào đây" - anh Alexei than thở.

Các nhân chứng khác cũng hết lòng khen ngợi hành động dũng cảm cứu người của anh Alexei.
Cảnh sát đang truy nã chiếc Audi Q7 bị đánh cắp.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, chiếc Volvo bị tai nạn khi lưu thông ở tốc độ cao, khoảng 120-140 km/giờ. Sau khi bị lạc tay lái sang luồng bên phải, bánh xe va vào thành đường và bị gãy, chiếc xe húc vỡ rào chắn lao xuống sông. Người tài xế xấu số là nhân viên cơ quan quản lý tàu điện ngầm Moskva, mới 27 tuổi.
Nguồn: lifenews.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.