Chuyên mục
Moskva: Cụ bà 83 tuổi tự thiêu
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Cụ bà 83 tuổi tự thiêu

Thứ tư 06/06/2012 19:01 GMT + 7
Hôm qua 5/6, một cụ bà thiệt mạng trong một vụ nổ căn hộ ở vùng phía đông Moskva, theo tin hãng RIA Novosti dẫn nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật.  

Vụ cháy nổ xảy ra trên đường Parkovaya số 13, nhà số 42/3. Cảnh sát nhận được thông tin về vụ việc theo đường dây nóng “01”. Vào lúc 20:31 giờ Moskva – cư dân trong một căn hộ trên tầng 6 đóng chặt cửa bên trong đòi tự tử. Khi nhân viên cứu hộ đang cố gắng mở cửa, tiếng nổ bỗng vang lên. Sau đó ngọn lửa bùng lên, lan ra khắp căn hộ, bao phủ diện tích khoảng 45 mét vuông. Vụ hỏa họan được dập tắt hoàn toàn vào lúc 21:22. 

Theo nguồn tin, người phụ nữ sống trong căn hộ bị nổ đã nhiều lần cố tình tự tử.




"Nhân viên cứu hỏa đã quá quen thuộc với căn hộ này, vì bà cụ có ý tưởng tự tử đã mấy lần gây hỏa họan” – nguồn tin từ cảnh sát cho biết. 

May mắn thay căn hộ của bà cụ nằm trong một tòa nhà mới 16 tầng, không dùng khí gas. Hàng xóm cho hay rằng bà ta tưới xăng khắp nhà để tự thiêu.

Phòng báo chí Sở xử lý tình huống khẩn cấp Moskva cho biết tiếng nổ không to, tường và vách ngăn căn hộ không bị phá hủy, tuy nhiên vài cửa sổ bị vỡ kính. Nhân viên cứu hỏa buộc phải di tản 10 người trong các căn hộ mấy tầng trên. 

Họat động lưu thông xe cộ trên đường Parkovaya số 13 bị ngăn chặn vì vụ cháy. Gần 10 xe cứu hỏa và vài xe cứu thương đã được điều động đến hiện trường.

Anh con rể của người phụ nữ thiệt mạng cho biết: bà cụ đã 83 tuổi. Trong thời gian cuối bà ta có những hành động lạ thường và có vẻ như mất cân bằng tâm lý. Anh ta cũng nói rằng hàng xóm kể lại cho anh biết chuyện bà cụ mang về nhả cả một can xăng. Anh con rể kể rằng đã nhiều lần phải nhờ đến bệnh viện tâm thần khám cho bà cụ, đồng thời anh cũng đã thông báo cho cảnh sát khu vực và đồn cảnh sát địa phương biết đến những hành động bất thường của bà mẹ vợ.

T.C
Nguồn: ria.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.