Chuyên mục
Moskva: Cảnh sát tăng cường bảo vệ an ninh, phòng ngừa cổ  động viên quá khích
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Cảnh sát tăng cường bảo vệ an ninh, phòng ngừa cổ động viên quá khích

Chủ nhật 03/11/2013 17:12 GMT + 7
Chiều tối hôm nay 3-11, lúc 18:00, trên sân vận động Cherkizov sẽ diễn ra trận đấu vòng 15 của Cúp vô địch các CLB Nga giữa đội "Spartak" và đội "Lokomotive". Tuy trận đấu sẽ không có khán giả được đến xem nhưng trong khu vực xung quanh sân vận động Cherkizov, cảnh sát đang tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh.

Trên các con đường xung quanh và phía trong sân vận động Cherkizov, hiện diện nhiều nhân viên cảnh sát làm nhiệm vụ. Theo nhiều người chứng kiến, có lẽ số lượng cảnh sát hôm nay đông hơn nhiều so với số lượng cảnh sát bảo vệ các trận đấu thông thường. Trên sân vận động có hai máy bay trực thăng "Storm" đang túc trực. 

Vì sao trận đấu này của hai đội lại không có kán giả nhưng lại được bảo vệ nghiêm ngặt? Vào thứ tư tuần trước, ở thành phố Yaroslavl, trong khuôn khổ Cúp quốc gia Nga giữa đội "Spartak - Moskva" và "Shinnik - Yaroslavl" đã xảy ra vụ bạo động lớn, khiến cho cảnh sát phải dùng máy bay phun nước để giải tán đám đông. Trên khán đài sân vận động lúc đó các cổ động viên đập phá ghế, bắn pháo sáng và xuất hiện cả lá cờ mang dấu hiệu phát xít.

Sau trận đấu này, đội Spartak- Moskva đã phải chịu sự trừng phạt: khán giả sẽ không được đến xem trận thi đấu ngày chủ nhật 3-11 giữa câu lạc bộ "Spartak" - "Lokomotive" và trận thi đấu giữa  "Spartak - Moskva" với "Zenit - St. Petersburg" tổ chức tại Moskva vào ngày 10-11 sắp tới. Tuy nhiên, cảnh sát thành phố không loại trừ các cổ động viên quá khích sẽ gây rối loạn trật tự, an ninh trên đường phố khi bị cấm đến xem trận đấu.

Cổ động viên gây rối trong trận đấu giữa đội "Spartak" và "Shinnik" ở Yaroslavl 

 

Nguồn tham khảo:
http://www.interfax.ru/sport/news.asp?id=338651

Nguồn: interfax.ru, vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.