Chuyên mục
Moskva: Cảnh sát ra tay truy tìm xe bị đánh cắp
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Cảnh sát ra tay truy tìm xe bị đánh cắp

Thứ ba 07/05/2013 17:54 GMT + 7
Theo tin chương trình truyền hình "Vesti" ngày 07.05.13, cảnh sát Moskva vừa tổng kết kết quả chiến dịch đặc biệt mang tên "Xe ôtô". Trong vòng hơn 2 tuần, từ ngày 10 đến hết ngày 27 tháng Tư, cảnh sát đã phá được hơn 100 vụ án liên quan đến việc mất cắp ôtô.





Phó phòng cảnh sát hình sự Moskva, ông Philip Nemov, cho biết, trong vòng 17 ngày cảnh sát đã phá được 98 vụ trộm cắp ôtô, 3 vụ cướp và hành hung, 8 vụ lừa đảo chiếm đoạt phương tiện giao thông.

Ngoài ra, cảnh sát đã thực hiện gần 9000 vụ kiểm tra các địa điểm có khả năng là nơi tàng trữ, tháo gỡ phụ tùng từ xe bị trộm. Tại quận phía Nam thủ đô, cảnh sát đã phá vỡ 2 địa điểm như vậy. Ngoày ra, tại các quận Troitsk và Novomoskovsk, cảnh sát cũng chặn đứng hoạt động của 2 địa điểm tương tự. Tổng cộng, 6 người vi phạm luật đã bị bắt giữ.

Trong chiến dịch này, cảnh sát đã đặc biệt chú ý đến những xe mang biển số nước ngoài, vùng Pribaltic. Theo Phó phòng cảnh sát giao thông Moskva Victor Kovalenko, từ giữa năm 2012, xe mang biển số Pribaltic ào ạt tràn về thủ đô nước Nga vì các nước vùng Pribaltic thay đổi chế độ thuế giao thông. Những người nhập cư từ các nước Trung Á thường mua xe loại này để chạy taxi "chui", họ thường xuyên vi phạm thô bạo luật giao thông, như lưu thông trên làn đường giành riêng cho xe công cộng, lao như tên lửa ... Hệ thống camera giám sát đường phố cũng bất lực trước các tài xế này vì xe không được đăng ký ở Nga nên không biết gửi giấy phạt về đâu! Ngoài ra, những loại xe này có thể gây nguy hiểm cho sinh mạng và sức khoẻ của cư dân thủ đô vì không được kiểm tra kỹ thuật.

Trong thời gian sắp tới, cảnh sát giao thông Moskva có kế hoạch kết hợp với hải quan để xác định chủ xe mang biển số vùng Pribaltic nhằm mục đích gửi giấy phạt cho các xe vi phạm.

Nguồn tham khảo: http://www.vesti.ru/doc.html?id=1082225
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.