Chuyên mục
Moskva: Cảnh sát nuốt tiền hối lộ khi bị bắt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Cảnh sát nuốt tiền hối lộ khi bị bắt

Thứ sáu 04/04/2014 15:46 GMT + 7
Một sĩ quan cảnh sát cố nuốt vội 160 nghìn rúp trong lúc bị bắt giữ vì bị tình nghi nhận tiền hối lộ vào thứ tư  tuần này , hãng Interfax ngày 4-4 dẫn nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật cho biết.

Ảnh minh họa

Hôm  qua, văn phòng báo chí của cơ quan cảnh sát Moskva đã có thông báo về việc một sĩ quan cảnh sát hình sự  thuộc OMVD khu vực Beskudnikovsky ( Moskva ) bị bắt vì bị tình nghi nhận tiền hối lộ khoảng 160.000 rúp từ một công dân để không truy cứu trách nhiệm hình sự của đương sự.

Nguồn tin của Interfax cho biết, viên sĩ quan bị tình nghi bị bắt quả tang trong khi nhận tiền hối lộ. Khi nhìn thấy nhân viên an ninh nội bộ thuộc Sở nội vụ, người này đã tự chốt cửa, giam mình trong chiếc xe hiệu Peugeot của anh ta và bắt đầu nuốt vội những tờ tiền. Nghi ngờ người bị tình nghi đang hủy hoại vật chứng, một sĩ quan an ninh đã buộc phải đập vỡ cửa kính chiếc Peugeot để bắt giữ anh ta.

Hiện cơ quan chức năng đang giải quyết vấn đề thủ tục tố tụng hình sự. Các cấp, các ngành có thẩm quyền đồng thời tiến hành điều tra nội bộ trong cơ quan của viên cảnh sát bị tình nghi, trên kết quả kiểm tra anh ta sẽ bị sa thải khỏi ngành cảnh sát, những người lãnh đạo trực tiếp của anh ta cũng sẽ bị  kỷ luật.

Nguồn tham khảo:
http://www.interfax.ru/369496

Nguồn: interfax.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.