Chuyên mục
Moskva: Bị đánh, bị bắn trong tàu điện ngầm
BÌNH LUẬN
muoc nga loan roidan nga khg nhu hoi xuaba con di duong het suc can than
Quân bất nhân

Moskva: Bị đánh, bị bắn trong tàu điện ngầm

Thứ sáu 22/11/2013 17:53 GMT + 7
Tàu điện ngầm ở Moskva  là phương tiện giao thông phố biến, an toàn và tiện lợi dành cho nhiều tầng lớp xã hội với giá vé hợp lý, hệ thống camera giám sát an ninh chặt chẽ. Tuy  nhiên vẫn có những sự cố xảy ra khiến cho nhiều hành khách đi tàu cảm thấy bất an, đặc biệt khi đi trên những đoàn tàu vắng người về đêm.

Bị đánh trong tàu điện ngầm vì mặc quần áo bẩn

Trong tàu điện ngầm của thủ đô Moskva vừa xảy ra một vụ tấn công của người nhập cư. Theo các nhân chứng, lý do cho cuộc xung đột là do bộ quần áo hành khách bị đánh có vấy bẩn, dính xi măng, theo kênh truyền hình Lifenews ngày 22-11.

Vụ việc xảy ra lúc 11 giờ đêm ngày 21 Tháng 11 trên chuyến tàu đang đi giữa ga "Savelovskaya" và "Chekhovskaya" tuyến đường tàu điện ngầm màu xám (Серпуховской линии) ở Moskva.

 

Đoạn video của kênh Lifenews ghi lại cảnh một thanh niên trong chiếc áo khoác màu đen nằm đè ngang đầu một thanh niên khác nằm ngửa trên sàn tàu và ra tay đánh anh ta.

- Tất cả bắt đầu từ việc kẻ tấn công yêu cầu người đàn ông trẻ mặc bộ quần áo vấy bẩn, nhiều vết xi măng, ngồi tránh ra xa - một trong những nhân chứng ​​vụ việc kể lại với phóng viên Lifenews - Sau đó, kẻ tấn công nhào vào đánh cậu thanh niên mặc bộ đồ vấy bẩn, sau đó còn có 2 người đàn ông khác cũng tham gia đấm đá cậu này. Họ túm nạn nhân quẳng xuống sân ga tàu điện ngầm Chekhovskaya.

Đáng chú ý là ở sân ga Chekhovskaya, ngay chỗ đoàn tàu dừng lại đã có cảnh sát đứng sẵn. Tuy nhiên, theo các nhân chứng, cảnh sát đã không bắt giữ bất cứ ai. Khi được hỏi điều gì đã xảy ra với người bị đánh, cảnh sát trả lời: anh ta say rượu.

http://lifenews.ru/#!news/123071

Một hành khách Daghestan bị bắn trên tàu điện ngầm

Một hành khách người Daghestan bị bắn từ súng gas trên tàu điện ngầm Moskva. Vụ tấn công này đã diễn ra vào ngày 17 tháng 11, nhưng chỉ đến ngày hôm nay, 22 tháng 11, mới được đưa tin trên các phương tiện truyền thông. 

Trên kênh Lifenews đăng tải đoạn video từ camera giám sát ghi lại hình ảnh trong đoàn tàu đang chạy. Lúc đầu mọi chuyện có vẻ bình yên, nhưng một trong 2 kẻ tấn công chú ý đến người đàn ông ngồi bên phía đối diện, hắn ta nói điều gì đó với người này, khi người đàn ông bước đến, kẻ tấn công rút súng gas bắn vào bụng và đầu của nạn nhân. Sau đó, tên thứ hai cũng rút súng hướng về phía nạn nhân đe doạ. Cả hai ung dung xách túi bước xuống ga Nagorskaya ngay sau đó.

Trên đoạn video có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt của hung thủ, nhưng cảnh sát vẫn chưa bắt được ai trong số hai người này và danh tính của họ cũng chưa được xác định. Nạn nhân bị thương nặng vì đạn súng gas và vừa trải qua phẫu thuật.


http://www.topnews.ru/news_id_63138.html
Nguồn: lifenews.ru, topnews.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.