Chuyên mục
Moskva: Bắt giữ tên cướp mặc đồng phục cảnh sát ở khu Liublino (cập nhật video)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Bắt giữ tên cướp mặc đồng phục cảnh sát ở khu Liublino (cập nhật video)

Thứ ba 04/09/2012 17:26 GMT + 7
Ở phía đông nam Moskva, cảnh sát khu vực Liublino vừa bắt giữ một tên cướp trong bộ đồng phục cảnh sát, theo tin từ hãng "Interfax" dẫn nguồn tin từ phát ngôn viên của cơ quan cảnh sát Olga Egorova.

                     Bắt giữ tên cướp mặc đồng phục cảnh sát ở khu Liublino
                                              ( Nguồn: vesti-moscow.ru)

                          
                                                                                                 
Nguồn tin cho biết: cảnh sát nhận được lời trình báo của công dân Tajikistan 41 tuổi, nhân viên gác cổng trong một bãi đậu xe ở đường Egoryevsky. Người đàn ông khai báo: vào buổi sáng sớm, một công dân say xỉn trong bộ đồng phục cảnh sát dắt theo một con chó berger đã bước đến chốt bảo vệ của bãi xe và yêu cầu công dân Tajikistan xuất trình giấy tờ tùy thân. Sau khi kiểm tra giấy tờ, người đàn ông mặc quần áo cảnh sát đã lục soát căn phòng, tìm thấy 20 nghìn rúp và đã lấy đi số tiền này sau khi đánh vào đầu người bảo vệ Tajik bằng báng súng ngắn.

Cảnh sát xem lại đoạn phim do máy camera đặt ở chốt bảo vệ ghi hình, nhận diện kẻ tấn công và bắt giữ nghi phạm ngay gần căn hộ hắn đang sinh sống. Đó là một cư dân Moskva 34 tuổi trước đây đã nhiều lần bị kết án về hành vi trộm cắp, côn đồ và gây thương tích cho người khác. Khám xét căn hộ của tên này, cảnh sát tìm thấy một khẩu súng gas và bộ quần áo cảnh sát. Vụ việc đã được khời tố hình sự, cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ xuất xứ bộ đồng phục cảnh sát mà tên cướp sử dụng.

Cơ quan điều tra nghi ngờ tên này đã nhiều lần gây ra các vụ cướp theo kiểu tương tự. Cảnh sát đề nghị những ai đã từng là nạn nhân của hắn nên gọi điện thọai cung cấp chi tiết vụ việc qua số điện thọai nóng 02.

                        
                                         Ảnh:  http://petrovka38.ru/news/40466/


Nguồn tin tham khảo:

http://petrovka38.ru/news/40466/
http://kp.ru/online/news/1238937/

Nguồn: kp.ru, vesti- moscow.rupetrovka38.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.