Chuyên mục
Moskva: Bắt giữ nhóm bắt cóc, tống tiền
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Bắt giữ nhóm bắt cóc, tống tiền

Thứ năm 11/08/2016 18:42 GMT + 7
Ảnh minh họa

Trang thông tin của Bộ nội vụ LB Nga ngày 11/8 đưa tin: cảnh sát Moskva vừa bắt giữ nhóm người bị tình nghi đã bắt cóc, tống tiền một người đàn ông.

"Cảnh sát  tuần tra cảnh sát giao thông phối hợp cùng các đồng nghiệp cảnh sát quận  phía Nam Moskva và nhân viên cảnh sát hình sự đã bắt giữ các nghi phạm bắt cóc một người đàn ông" - đại diện chính thức của Bộ Nội vụ Nga Irina Wolf cho biết.

Trước đó, cảnh sát nhận được tin báo từ một người phụ nữ  về việc chồng cô bị bắt cóc. Theo tin trình báo, người chồng gọi điện cho vợ và nói rằng bọn tội phạm dưới vẻ bề ngoài là viên chức thực thi pháp luật đã bắt cóc ông ta và đòi một khoản tiền lớn để không tiến hành truy cứu trách nhiệm hình sự (đối với người này).

Trong quá trình điều tra, tại km 32 đường vành đai MKAD, cảnh sát đã phát hiện và bắt giữ chiếc xe trong đó những kẻ bị tình nghi và con tin. Nạn nhân cho biết rằng hai người đàn ông mặc quần áo sĩ quan cảnh sát đã còng tay ông, chở ông ta trên xe khoảng 10 tiếng đồng hồ trong thành phố và đòi 2 triệu rúp cho việc không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với nạn nhân.

Cảnh sát đã bắt giữ kẻ đứng ra tổ chức vụ bắt cóc, đó là một  cư dân 47 tuổi ở khu vực ngoại ô Moskva.

Cơ quan chức năng khởi tố vụ án hình sự về tội "bắt cóc tống tiền", tất cả những nghi phạm đã bị bắt giam.

Nguồn tham khảo:

http://mvdrus.ru/news/790609-stolichnyie-politseyskie-zaderjali-podozrevaemyih-v-pohischenii-mujchinyi.html
Nguồn: mvdrus.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.