Chuyên mục
Moskva: Bắt cóc mèo, đòi tiền chuộc
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Bắt cóc mèo, đòi tiền chuộc

Thứ tư 18/09/2013 18:21 GMT + 7
Nữ  cư dân Moskva Tatiana Ochinskaya vừa  bị ai đó bắt trộm mất con mèo và yêu cầu bà trả tiền để chuộc lại chú mèo yêu quý, câu chuyện lạ lùng này được đăng tải trên các trang điện tử ở thủ đô ngày 18/9.

 

Chú  mèo Lisenko màu vàng của bà Tatiana đều đi dạo  mỗi ngày vài giờ trong sân nhà của bà gần ga tàu điện ngầm " Kurskaya ". Một tuần trước, đột nhiên chú mèo biến mất , không trở về nhà sau buổi dạo chơi như thường lệ, sau đó một người phụ nữ lạ đã gọi điện đến bà Tatiana  đòi bà số tiền 5.000 rúp ( hơn 150 đôla) để chuộc lại chú mèo.

Người phụ nữ bắt cóc con mèo đã dễ dàng tìm ra địa chỉ của chủ nó trên bảng tên đeo trên cổ mèo. Sau khi được yêu cầu, công ty viễn thông " Beeline " đã kiểm tra và tìm thấy tên người phụ nữ là chủ số điện thoại gọi điện đòi tiền chuộc mèo, nhưng "Beeline " không thể xác định cô ta  là ai , ở đâu. Kẻ bắt cóc mèo chỉ để lại số tài khoản ngân hàng để khổ chủ nộp tiền chuộc.

Điều khó xử nhất là cảnh sát cũng không thể  bắt tay vào việc điều tra vụ án " bắt cóc mèo, tống tiền", xác định kẻ bắt cóc qua dữ liệu riêng của cảnh sát, bởi lẽ con mèo không thuộc sự bảo vệ của cơ quan thực thi pháp luật.

Khổ chủ Tatiana yêu cầu được trả tiền chuộc trực tiếp vì lo ngại kẻ bắt cóc sẽ không thả chú mèo về nhà sau khi nhận được tiền chuộc. Đáp lại, kẻ bắt cóc đã gửi ảnh mèo cho khổ chủ xem để thấy là con mèo vẫn khoẻ và đang ở chổ của cô ta.

Sáng nay, 18-9, kẻ bắt cóc yêu cầu khổ chủ của mèo Lisenko phải chuyển tiền chuộc cấp tốc và đe dọa sẽ làm hại con mèo nếu không trả tiền chuộc. Trên trang Facebook , khổ chủ Tatiana Ochinskaya đã chia sẻ thông tin này và mong mọi người giúp đỡ bà lấy lại chú mèo bị bắt cóc.

Nguồn tham khảo:
http://vmdaily.ru/news/2013/09/18/u-moskvichki-pohitili-kota-i-trebuyut-za-nego-vikup-214413.html
Nguồn: vmdaily.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.