Chuyên mục
Moskva: Bắt băng nhóm sản xuất, tiêu thụ Giấy bảo hiểm xe giả mạo
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Bắt băng nhóm sản xuất, tiêu thụ Giấy bảo hiểm xe giả mạo

Thứ bảy 12/07/2014 15:43 GMT + 7
Cảnh sát Moskva vừa bắt giữ 17 thành viên của một băng nhóm chuyên sản xuất và tiêu thụ Giấy bảo hiểm xe giả mạo, bao gồm công dân Nga và Moldova, theo thông tin từ cơ quan báo chí Sở nội vụ Moskva ngày 10/7.

  

Kết quả điều tra cho thấy băng nhóm này sản xuất và tiêu thụ Giấy bảo hiểm xe giả (loại OCАГО) của nhiều công ty bảo hiểm nổi tiếng thông qua đại lý bán lẻ và môi giới bán buôn bảo hiểm. Băng nhóm này đã tiêu thụ một số lượng lớn Bảo hiểm giả trên thị trường, gồm cả Moskva và tỉnh Tula. Giấy bảo hiểm xe giả mạo loại này có chất lượng cao, trông như các mẫu bảo hiểm thật.

Cảnh sát đã tiến hành lục soát 28 địa điểm văn phòng, nhà in, nơi cư trú của các thành viên của nhóm, kết quả đã thu giữ hơn 20.000 mẫu giấy bảo hiểm giả, chất lượng cao với logo của các công ty bảo hiểm nổi tiếng, cùng số lượng lớn các con dấu, tem... của nhiều tổ chức khác nhau.

Trong số các thành viên bị bắt có bà Tatiana Sukharev, ứng cử viên Hội đồng thành phố Moskva, người đứng đầu một tổ chức thương mại, bị tình nghi có liên quan đến hoạt động phi pháp nêu trên. Cơ quan chức năng khởi tố vụ án hình sự theo tội "lừa đảo" chống lại những thành viên của băng nhóm, việc điều tra đang được tiếp tục tiến hành.

Lưu ý: Để kiểm tra tính xác thực của Giấy bảo hiểm xe, người mua có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của Công ty Bảo hiểm hoặc kiểm tra qua hệ thống dữ liệu của Công ty Bảo hiểm.

Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.