Chuyên mục
Moskva: 80 công dân nước ngoài bị bắt giữ ở chợ ngọai ô
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: 80 công dân nước ngoài bị bắt giữ ở chợ ngọai ô

Thứ bảy 28/07/2012 17:56 GMT + 7

Chương trình truyền hình Tin tức Moskva ngày 28-7 đưa tin: nhân viên FMS vừa bắt giữ 80 công dân nước ngoài trong chiến dịch kiểm tra chợ bán sĩ, lẽ hàng may mặc " Phương Đông" (Восток) ở vùng ngoại ô Balashikha. Những người bị bắt là công dân SNG và các nước khác.


Trong chợ, những người nước ngoài nhập cư làm công nhân khuân vác, người giúp việc và nhân viên bán hàng. 25% số người bị bắt không có giấy tờ tùy thân và hơn một nửa số người bị bắt không có giấy phép lao động. Những người còn lại đã từng có hành vi vi phạm luật di trú LB Nga.  
Ông Konstantin Pavlov, Quyền trưởng phòng kiểm soát lưu trú của công dân nước ngoài trực thuộc Sở di trú tỉnh Moskva cho biết:

"Chiến dịch kiểm tra này được tiến hành nhiều lần trước đây. Nhiều vụ vi phạm đã bị phát hiện, nhưng cho đến nay, tình hình vẫn chưa được cải thiện. Người nước ngoài vẫn tiếp tục đứng bán hàng ở chợ, chúng tôi sẽ lập biên bản xử phạt các hành vi vi phạm”.


Hiện nay, các nhân viên FMS đang xác định chủ sử dụng người nước ngòai lao động  bất hợp pháp trong khu chợ  Balashikha.

                       
Nguồn: vesti-moscow.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.